Pháp luật

Lời khai nghi phạm 19 tuổi hiếp dâm cô giáo đang trực trường

Chiều 26/6, theo tin từ Công an Thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Võ Minh Trung (SN 1999, trú xã Bình Thành) về hành vi “Hiếp dâm và cướp tài sản”.

Cùng ngày, các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Trung cũng đã được cơ quan CSĐT Công an Thị xã Hương Trà chuyển cho Viện KSND Thị xã Hương Trà để phê chuẩn”.

Trong quá trình điều tra, đối tượng Trung đã có những lời khai ban đầu với cơ quan công an về hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sáng 20/6, Trung lẻn vào khuôn viên một trường học tại xã Bình Thành, thị xã Hương Trà để tìm chìa khóa mình đánh rơi trước đó.

Lúc vào trường, Trung đã thấy cô giáo N. ngồi 1 mình trong phòng trực, lưng hướng về cửa sổ. Trung nảy sinh ý định vào cướp tài sản lấy tiền tiêu xài.

Sau khi đi một vòng quanh trường, Trung nhặt một thanh gỗ nhọn làm hung khí và thủ sẵn trong người. Cùng lúc, tên này tới xe cô giáo N. và lấy khẩu trang của cô giáo đang treo trên xe để bịt mặt.

Khi cô giáo N. đang trực vào sáng đó, cô này có mang theo theo một túi hạt sen và một con dao để lột vỏ hạt sen. Khi Trung xông vào phòng, cô N. đang cầm điện thoại nhắn tin cho bạn. Thấy con dao để trên bàn, Trung bèn chạy đến lấy dao rồi khống chế cô N. cướp 2 điện thoại di động và số tiền hơn 160 ngìn đồng trong ví cô giáo.

Sau khi cướp xong, tên Trung đã có ý định hãm hiếp cô giáo và đã thực hiện hành vi này sau khi cướp tiền, điện thoại của cô giáo N

Đối tượng Võ Minh Trung

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Theo thông tin vào 9h15’ sáng ngày 20/6 tại một trường học ở xã Bình Thành, Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, khi cô giáo N. đang ngồi trong phòng trực một mình thì 1 thanh niên bịt mặt tên Võ Minh Trung (người cùng xã Bình Thành, 19 tuổi) đã xông vào dùng dao khống chế và hiếp dâm cô giáo.

Sau đó tên này cướp đi 2 điện thoại di động của cô giáo và về TP Huế đến tiệm cầm đồ cầm cố lấy tiền tiêu xài, khi lên lại xã Bình Thành thì bị bắt. Tên Trung có tiền sử hút "cỏ Mỹ" Khi bị bắt trong người còn 1 gói "có Mỹ" chưa hút.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo