Hỗ trợ doanh nghiệp

L'Oreal sắp thâu tóm 70% cổ phần hãng mỹ phẩm sở hữu thương hiệu 3CE với giá hơn 370 triệu USD

Công ty về thời trang và mỹ phẩm của Hàn Quốc Style Nanda sở hữu thương hiệu 3CE sẽ bán 70% cổ phần cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng L'Oreal của Pháp.

Được biết, giá thỏa thuận ước tính của thương vụ giữa L'Oreal và Style Nanda lên tới gần 400 tỷ won (hơn 374 triệu USD).

>> Xem thêm: Sản phẩm chất lượng Hàn, giá thành Việt được hàng loạt hoa hậu, người đẹp yêu thích

Một người quản lý của Style Nanda cho biết L'Oreal là sự lựa chọn ưa tiên nhất bên cạnh các công ty tên tuổi khác như Carlyle Group, Kohlberg Kravis Roberts và CVC Capital.

L'Oreal mua 70% cổ phần Style Nand. 

CEO của công ty và là nhà sáng lập, bà Kim So-hee hiện đang sở hữu toàn bộ cổ phần sẽ vẫn là cổ đông lớn với tỷ lệ 30% sau khi thương vụ hoàn tất. Sau giao dịch trên, bà có thể sẽ làm Giám đốc sáng tạo thương hiệu.

Style Nanda ra mắt năm 2005 và bắt đầu như một thương hiệu thời trang nhưng gần đây lại tập trung vào kinh doanh mỹ phẩm. Trong nửa đầu năm 2017, gần 70% tổng doanh thu trị giá 78 tỷ won đến từ nhãn hiệu mỹ phẩm 3CE. Đây là một trong những thương hiệu phổ biến nhất ở Trung Quốc.

Tận dụng lợi thế của thương hiệu K-beauty, L'Oreal dự kiến ​​muốn có sự hiện diện lớn hơn trong thị trường mỹ phẩm và làm đẹp tại Trung Quốc đang có dấu hiệu bùng nổ thời gian gần đây.

Nên đọc

Theo VietnamBiz
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo