Doanh nghiệp

Luật Khoa Tín tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp dịp 30/4 – 1/5

(DNVN) - Nhân dịp chào mừng ngày 30/4 – 1/5 tới đây, Công ty TNHH Luật Khoa Tín (Luật Khoa Tín) triển khai thực hiện Chương trình hỗ trợ, ưu đãi đối với doanh nghiệp mới thành lập và thay đổi nội dung đăng ký trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo đó, từ ngày 01/3 đến 01/5/2017, khách hàng sẽ được hưởng trọn gói dịch vụ của Luật Khoa Tín chỉ từ 499 đến 990 nghìn đồng, bao gồm các nội dung như:

Tư vấn các quy định của pháp luật liên quan đến thành lập doanh nghiệp/thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp; Hướng dẫn cung cấp hồ sơ, tài liệu, thông tin và soạn thảo hồ sơ để tiến hành thủ tục;

Luật Khoa Tín tích cực hỗ trợ doanh nghiệp nhân dịp 30/4 - 1/5.

Bên cạnh đó, Luật Khoa Tín sẽ đại diện khách hàng thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp/thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; Đại diện thực hiện thủ tục công bố thông tin doanh nghiệp.

Ngoài ra, Luật Khoa Tín cũng hỗ trợ khắc dấu doanh nghiệp và thực hiện thủ tục thông báo sử dụng mẫu dấu/thay đổi mẫu dấu doanh nghiệp; Tư vấn doanh nghiệp các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: Hướng dẫn thủ tục kê khai thuế lần đầu; Hướng dẫn in và phát hành hóa đơn…

Đối với các gọi dịch vụ trên, mức phí đã bao gồm lệ phí Nhà nước thu đối với doanh nghiệp thành lập mới/thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (chưa bao gồm: Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp và chi phí khắc dấu).

Để thuận tiện cho việc liên hệ, khách hàng có thể điền thông tin vào mẫu trước khi gửi email cho Luật Khoa Tín: https://docs.google.com/forms/d/1rTjCSu1Szgi4yBM5vuZsWyqERd6w8n3UBEpYtc-bVEA/edit

Công ty Luật TNHH Khoa Tín:

 

  • Văn phòng giao dịch: P408, Tòa nhà F4, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 04.3202.7979 (103)
  • Email: contact.khoatin@gmail.com    fanpage:https://www.facebook.com/khoatin.com.vn
  • Website: www.giaypheponline.vn hoặc www.khoatin.com.vn
  • Khoa Tín là hãng luật uy tín tại Việt Nam trong cả hoạt động tư vấn và tranh tụng. Bằng sự tận tâm, nỗ lực không ngừng của đội ngũ Luật sư, Chuyên viên tư vấn, Khoa Tín luôn đưa ra những giải pháp toàn diện làm hài lòng nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

    Chất lượng dịch vụ của Khoa Tín được khách hàng công nhận và đánh giá cao trên các lĩnh vực hoạt động chính như: Doanh nghiệp, Thương mại và Đầu tư, Tài chính và Ngân hàng, Bất động sản và Xây dựng, Y tế và Giáo dục, Lao Động, Hợp đồng, Sở hữu trí tuệ, Đất Đai, Dân sự, Thu hồi nợ, ...

    Luật sư của Khoa Tín Là những luật sư được đào tạo chính quy, bài bản trong các trường Đại học Luật hàng đầu tại Việt Nam và thế giới với hơn 15 năm kinh nghiệm trên cả hoạt động tư vấn và tranh tụng.

    Chuyên gia tư vấn của Khoa Tín đều là thành viên của các Hiệp hội nghề nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, nhân sự, ... Các chuyên gia tư vấn đã tham gia và chủ trì nhiều dự án tư vấn tài chính, tái cấu trúc cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Nam Phong
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo