Văn hóa

Ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy khoe "người tình"

Chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang chụp ảnh cùng với "người tình không bao giờ cưới" của anh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang selfile cùng một người phụ nữ lạ mặt kèm dòng chú thích gây xôn xao dư luận rằng, "Người tình không bao giờ cưới! Thấy em mình buồn là lúc nào cũng bên cạnh ...Moahhhhh".

Vừa ly hôn Phi Thanh Vân, lộ diện ngay "tình mới" của Bảo Duy?

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời thắc mắc về danh tính người phụ nữ này thì không ít người ủng hộ chàng trai sinh năm 1984 và cho rằng, ly hôn là quyết định đúng đắn của anh.

Mới đây, Bảo Duy lại quyết định xóa hết những dòng trạng thái trên trang cá nhân về Phi Thanh Vân cũng như thông tin lùm xùm vừa qua.

Khi liên lạc với Bảo Duy, anh cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy đáng tiếc về những chuyện vừa qua. Tôi quyết định xóa tất cả vì không muốn những thông tin buồn bã, tiêu cực đó. Tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới với những chiến lược kinh doanh nhất định. Tôi muốn mọi người nhìn thấy tôi với sự tích cực hơn”,

Phi Thanh Vân giảm 3kg sau ly hôn. 

Trong khi đó, sau kì nghỉ dài xả stress, Phi Thanh Vân đã bắt đầu quay trở lại với hoạt động kinh doanh mỹ phẩm. Cô cho người hâm mộ thấy một Phi Thanh Vân mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Trong ngày trở lại, cô còn chụp ảnh cùng các khách hàng của mình.

Ngày 11/2, Phi Thanh Vân tự lái xe đến sự kiện do cô tổ chức. Cô cho biết sau một thời gian mệt mỏi vì những lùm xùm với chồng trong vấn đề hôn nhân, cô lấy lại tinh thần để làm việc. Diễn viên chia sẻ cô sụt khoảng 3 kg vì không ngủ được do căng thẳng lẫn việc chăm con bị ốm.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo