Văn hóa

Ly Kute bất ngờ lên tiếng nói về Mạc Hồng Quân

(DNVN) - Trước tin mẹ của mình bị "lôi" vào chuyện "đá xéo" Mạc Hồng Quân, Ly Kute đã lên tiếng bênh vực mẹ và khẳng định cô và Mạc Hồng Quân đã buông tha nhau.

Ngày 26/6, thời điểm diễn ra đám cưới giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân khá trùng hợp khi con trai Ly Kute tròn 3 tháng tuổi. Mẹ Khánh Ly, bà ngoại của bé Khoai Tây chia sẻ những cảm xúc và tình yêu thương cho cháu trai nhỏ. 

Mẹ của Khánh Ly viết: ""Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là một chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!"

Lời chúc của bà ngoại bé Khoai tây, mẹ Ly Kute dành cho cháu trai.

Trước thông tin một bài báo đưa rằng Mẹ Ly Kute “đá xéo” trước hôn lễ của Mạc Hồng Quân đã khiến bà mẹ 1 con bức xúc lên tiếng bênh vực người mẹ thân yêu của mình.

Nguyên văn status của Khánh Ly: “Một trang báo với hơn 11 triệu lượt thích, vậy mà lại có thể suy diễn và xuyên tạc như vậy. Mẹ mình - một người ăn chay trường và theo Đạo Phật nhiều năm. Nhân ngày tròn 3 tháng cháu, bà viết 1 dòng chúc mừng. Vậy mà các anh chị lại có thể suy diễn với 2 từ "đá xéo".

Sao các anh chị không đặt mình vào hoàn cảnh của người khác và viết có tâm hơn. Nét chữ vô tình nhưng sắc nhọn vô cùng. Một lần cuối cùng tôi muốn nói : Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau.”.

Khánh Ly khẳng định cô và Mạc Hồng Quân đã "buông tha nhau".

Đây là lần đầu tiên Khánh Ly bày tỏ tâm trạng bức xúc trên trang cá nhân của mình liên quan đến câu chuyện đời sống riêng của cô khiến nhiều người bất ngờ. Chia sẻ của Khánh Ly đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Có thể nói, chuyện "tình tay ba" giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã hao tốn không ít giấy mực báo giới và từng được xem là một trong những scandal sao Việt ồn ào nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, sau khi trải qua những sóng gió, cả ba nhân vật trong câu chuyện trên đều đã có cái kết thỏa lòng người trong cuộc.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo