Văn hóa

Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy quyền lực tại LHP Cannes 2017

Ngày thứ hai LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy sang trọng trong bộ đầm Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan trị giá gần 5 tỷ đồng.

Bước sang ngày thứ 2, Lý Nhã Kỳ đã chinh phục hoàn toàn người đối diện với vẻ đài các của một nàng công chúa khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. 

Cô diện bộ đầm Georges Hobeika kết hợp cùng bộ trang sức kim cương Paolo Piovan. Được biết, tổng giá trị của set đồ cao cấp này lên tới hơn 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng). Là một người đẹp rất đầu tư cho mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đã hoàn toàn không làm phụ lòng khán giả trong nước, báo Tri thức trẻ đưa tin.

 Lý Nhã Kỳ lựa chọn thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng nhất thế giới Georges Hobeika tại thảm đỏ. Ảnh: TTT

Georges Hobeika là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng nhất thế giới hiện nay. Đây là thương hiệu được các ngôi sao quốc tế lựa chọn mỗi khi xuất hiện ở những thảm đỏ lớn như Cannes, Oscar. 

Chiếc đầm Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong ngày thứ hai đi thảm đỏ LHP Cannes nằm trong bộ sưu tập Haute Couture của hãng này có giá 45.000 USD. Sự cầu kỳ, tinh xảo trong từng chi tiết trang trí được thể hiện ở nhưng họa tiết họa tiết hoa đắp nổi trên ren và lụa cao cấp.

Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bởi bộ trang sức kim cương Paolo Piovan. Ảnh: TTT

Vẻ đẹp rực rỡ của Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bởi bộ trang sức kim cương Paolo Piovan. Paolo Piovan là thương hiệu nổi tiếng trong làng kim hoàn thế giới, mỗi mẫu trang sức chỉ sản xuất 1-3 mẫu và được làm bằng tay, báo PNVN đưa tin.

Bộ trang sức kim cương Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong ngày thứ hai gồm vòng tay giá trị 70.000 USD, nhẫn 50.000 USD và đôi bông tai 40.000 USD.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, PNVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo