Pháp luật

"Má mì" 9X môi giới bán dâm giá 200.000 đồng

"Má mì" 9X kiêm nhân viên lễ tân nhà nghỉ đã tìm cách tăng doanh số khi móc nối với gái mại dâm để phục vụ khách với giá 200.000 đồng/lượt.

Ngày 25/7, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết vừa khởi tố bị can, tạm giam 2 tháng với Lê Thị Mỹ Linh (22 tuổi) để điều tra hành vi môi giới mại dâm, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

"Má mì" Lê Thị Mỹ Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo tài liệu điều tra, Linh được thuê làm quản lý một nhà nghỉ mới xây tại xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà). Để hút khách và tăng doanh số, Linh móc nối với một số gái mại dâm để đến tận nơi phục vụ người thuê phòng. 

Theo công an, Linh là người trực tiếp thỏa thuận giá cả với khách mua dâm. Sau đó, nữ nhân viên sẽ liên hệ với gái bán dâm đến phục vụ khách. Mỗi lần "mây mưa", khách phải trả 200.000 đồng, trong đó Linh lấy một nửa, báo Zing news đưa tin.

Theo tài liệu điều tra, khuya ngày 23/7, Công an huyện Thạch Hà bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà). Công an đã triệu tập Mỹ Linh (nhân viên lễ tân nhà nghỉ trên) để lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo