Xã hội

Mắc kẹt trong máy làm gạch, một công nhân bị nát chân

Nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng một bên chân đã bị nghiền nát, toàn thân kẹp chặt vào chiếc máy làm gạch.

Ngày 25/6, Bệnh viện đa khoa Bắc Giang cho biết vừa tiếp nhận một ca cấp cứu vô cùng nguy kịch. Theo đó, vào khoảng 17h ngày 23/6, BV này tiếp nhận bệnh nhân V.T.T (22 tuổi, trú tại Lạng Giang, Bắc Giang) bị máy làm gạch nghiền nát chân phải, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Nạn nhân bị máy làm gạch nghiền nát một bên chân

Đặc biệt, toàn thân nạn nhân bị mắc kẹt trong chiếc máy. Người thân, đồng nghiệp phải đưa cả người và máy vào BV để các bác sĩ tháo bỏ người ra khỏi máy.

Người nhà cho biết, bệnh nhân Tuấn là công nhân làm gạch cho lò gạch trên địa bàn xã. Trong lúc lao động đã sơ ý để xảy ra sự việc trên. Theo bác sĩ Nguyễn Văn Đồng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, bệnh nhân Tuấn nhập viện trong tình trạng sốc nặng, mất máu cấp, dập nát toàn bộ chân bên phải và kéo dài tới sát xương chậu, báo Thanh niên đưa tin. 

Do là trường hợp rất nặng, cấp không cứu kịp thời thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng, nên ngay sau khi nhập viện, bệnh nhân Tuấn được các bác sĩ khẩn cấp phẫu thuật cấp cứu, hồi sức cho bệnh nhân. 

Đây là ca cấp cứu đặc biệt, vì khi tiếp nhận bệnh nhân, đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang không những chỉ lo cứu sống, mà còn phải tìm cách để tách chiếc máy làm gạch ra khỏi cơ thể anh Tuấn. 

Và sau hơn 1 giờ nghiên cứu các bộ phận của chiếc máy làm gạch, đội ngũ y, bác sĩ mới đưa được bệnh nhân thoát khỏi chiếc máy này. Hơn 3 giờ tháo khớp háng, truyền 8 đơn vị máu, hồi sức tích cực, đến sáng ngày 24/6 bệnh nhân đã tỉnh và tiếp xúc chậm.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo