Văn hóa

Mai Ngô tiếp tục ngỗ ngược tại Hoa hậu Hoàn vũ

Trong lúc Võ Hoàng Yến đang thị phạm cho các thí sinh, Mai Ngô đã quay sang nói chuyện với hai thí sinh bên cạnh vì "bứt rứt tay chân".

Ngay trong tập 1 của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" lên sóng, Mai Ngô đã trở thành tâm điểm tranh cãi với yêu cầu Ban giám khảo tự tìm thông tin của mình trên Google. Trong tập 2 lên sóng tối 7/10, cô tiếp tục gây chú ý khi liên tục bị nhắc nhở.

Ngô Quỳnh Mai bị nhắc nhở về thái độ khi ghi hình chương trình thực tế

Theo đó, trong tập 2, Á hậu Võ Hoàng Yến xuất hiện với vai trò cố vấn thị phạm cho thí sinh cùng Host Phạm Hương. Trong lúc Võ Hoàng Yến đang thị phạm cho các thí sinh, Mai Ngô đã quay sang nói chuyện với hai thí sinh bên cạnh. 

Lập tức, Á hậu Võ Hoàng Yến lên tiếng yêu cầu Mai Ngô tập trung lắng nghe. Theo giải thích của Mai Ngô, vì ngồi mấy tiếng đồng hồ nên cô thấy bứt rứt tay chân.

Chưa dừng lại ở đó, khi ban cố vấn đang hướng dẫn thí sinh thì ba thí sinh Chu Thị Minh Trang (SBD 119), Lê Thị Thu Trang (SBD 121), Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425) tự ý rời khỏi khu vực ghi hình để tự tập luyện riêng. 

Điều này khiến Hoa hậu Phạm Hương phải lên tiếng nhắc nhở về ý thức tập thể và tôn trọng ban cố vấn, cũng như các thí sinh khác đang có mặt tại đó. Trong khi 2 thí sinh khác nhận lỗi thì Mai Ngô lại chỉ trả lời "Bây giờ em không biết nói gì nữa hết".

Theo báo Dân việt, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: "Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể, điều đó có nghĩa rằng các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. 

 

Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của tất cả các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua." 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng phải nhắc nhở thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425) tập trung quan sát buổi học: "Mai Ngô luôn là người làm những hành động khác người. Thì tôi nghĩ không có việc gì là tôi không nhắc nhở bạn. Nhắc nhở như vậy là còn nhẹ nhàng đó."

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Giao thông, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo