Xã hội

Mải sử dụng điện thoại, mẹ "bỏ mặc" con chết đuối

Chỉ vì mải mê sử dụng điện thoại, một người mẹ ở Trung Quốc đã vô tình khiến con trai 4 tuổi chết đuối thương tâm trong hồ nước.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, cậu bé Haohao đã vùng vẫy dưới nước khoảng 3 phút, rồi chìm hẳn xuống bể bơi trong một spa ở thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, báo China Business News đưa tin.

Mẹ quay lưng lại sử dụng điện thoại trong khi con đang chới với phía sau. Ảnh Mirror

Xiao, mẹ của Haohao,- và một số người khác cũng có mặt tại hiện trường nhưng không hề biết rằng cậu bé đang gặp nguy hiểm. Thi thể của đứa trẻ xấu số đã được tìm thấy dưới bể nước khoảng một tiếng sau đó.

Cảnh quay từ video cho thấy cảnh cậu bé vùng vẫy, ngụp lặn trong làn nước. Trong khi đó, người mẹ không biết gì và vẫn tập trung vào thiết bị cầm tay.  Khi nhắn tin xong, chị mới ngoảnh lại tìm con. Khi đó cậu con trai đã dần đuối sức ở phía sau. 

Đoạn video này được một người có mặt ở hồ bơi tình cờ ghi lại. Sau khi đăng tải lên Twitter, đoạn video này đã ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng.

“Điện thoại nên cấm sử dụng tại khu vực hồ bơi để phụ huynh tập trung vào việc giám sát trẻ nhỏ. Nhiều phụ huynh lơ là, vô tình quên con mình đi dẫn đến những tai nạn đáng tiếc", một cư dân mạng cho biết.  

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo