Tin tức - Sự kiện

Màn cầu hôn lãng mạn nhất năm 2015 giữa sân bay Đà Nẵng

(DNVN) - Màn cầu hôn bất ngờ của chàng trai Đà Nẵng tại sân bay khiến nhiều người thích thú và trầm trồ khen ngợi.

Theo đó, trong clip, cặp đôi cùng nhau tiến vào khu vực soát vé, bất ngờ một thanh niên trượt patin đi đến, va chạm khiến họ ngã xuống. Sau đó, một nhóm nam nữ xuất hiện nhảy flashmod trên nền nhạc Marry You (Bruno Mars).

Cô gái khá bất ngờ và ngượng ngùng khi chứng kiến sự việc, chàng trai sau đó đã tiến đến, quỳ gối trao nhẫn cầu hôn.

Được biết, màn thể hiện tình cảm này do Duy Kiệt lên ý tưởng. Bạn gái anh là Trương Lệ Quyên, cả hai cùng sinh năm 1985, công tác ở Đà Nẵng.

Màn nhảy flashmod ngay tại sân bay. Ảnh cắt từ clip
Màn nhảy flashmod ngay tại sân bay. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi trên Zing, Duy Kiệt cho biết: "Chúng mình quen biết nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM nên quyết định chọn nơi tương tự để cầu hôn. Không diễn ra đúng như kịch bản ban đầu vì vấn đề an ninh, song cô ấy vẫn tỏ ra hạnh phúc và chấp nhận gắn bó suốt đời với mình".

Chàng trai Đà Nẵng cho biết, anh và Lệ Quyên chính thức yêu nhau được gần một năm. Cả hai gặp mặt lần đầu khi đi chung chuyến bay nhưng bị lỡ (delay) kéo dài.

Đoạn clip về màn cầu hôn siêu lãng mạn được đăng tải trên mạng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.  Chỉ ít phút sau khi đăng tải, clip đã thu hút gần 10 ngàn lượt xem.

Chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái ngay giữa sân bay
Chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái ngay giữa sân bay.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong khi phần lớn xuýt xoa trước màn cầu hôn lãng mạn này thì cũng có một số ý kiến cho rằng như vậy là quá phô trương.

Về điều này, Duy Kiệt cho rằng: "Mình nghĩ khi yêu, làm điều khiến đối phương hạnh phúc là bình thường. Còn việc khoe khoang tình cảm hay không tùy vào cách suy nghĩ của mỗi người".

 

Được biết, cả hai dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 4/2016.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo