Chân dung

Mark Zuckerberg thuê 16 vệ sĩ để bảo vệ vợ và con gái

(DNVN) - Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg hiện đang thuê 16 vệ sĩ để bảo vệ vợ và con gái tại nhà riêng ở Thung Lũng Silicon, bang California.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, theo các nguồn tin nội bộ, những tỷ phú công nghệ trẻ tuổi đều buộc phải thuê đội ngũ an ninh sau khi gặp nhiều mối đe dọa từ người sử dụng mạng.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg thuê 16 vệ sĩ bảo vệ vợ và con gái. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Trong đó, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg hiện cũng đang có tới 16 vệ sĩ làm việc tại nhà riêng ở Thung Lũng Silicon, bang California.
"Anh ấy đang thuê rất nhiều vệ sĩ canh gác xung quanh nhà mình", một nguồn tin thân cận nói với tờ Page Six. Đồng thời cũng cho biết thêm rằng những người giàu có, quyền thế trong thị trấn Palo Alto, thung lũng Silicon đều đang âm thầm gia tăng hệ thống an ninh. 16 vệ sĩ của Mark không làm việc theo cùng một khung giờ mà thường làm việc theo ca.

Trước đó, ngày 6/2, ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg  cùng vợ và con gái chia sẻ trên trang cá nhân về lời chúc Tết Bính Thân: "Priscilla và tôi đang rất phấn khích vì được ăn Tết Bính Thân lần đầu tiên cùng với Max. Chúng tôi hy vọng trong kỳ nghỉ lễ này, các bạn sẽ dành thời gian bên gia đình và bạn bè...". Báo VOV thông tin.

Là một trong những tỷ phú giàu có hàng đầu thế giới, ông chủ của Facebook - Mark Zuckerberg không chỉ khiến cho người ta phải ngưỡng mộ vì tài năng hơn người và khối tài sản kếch xù, mà còn khiến cho không biết bao nhiêu các bạn trẻ phải trầm trồ vì mối tình đẹp như truyện cổ tích với người vợ Priscilla Chan.

Tài sản của người sáng lập 31 tuổi đứng sau mạng xã hội lớn nhất thế giới đã lên tới 50 tỷ USD, vượt qua những cái tên như Carlos Slim và Jeff Bezos. Dù giảm 0,4% trong phiên hôm qua, cổ phiếu Facebook vẫn tăng tổng cộng 9,5% trong năm 2016, là “điểm sáng” trên thị trường chứng khoán toàn cầu. Tuần trước công ty có trụ sở tại Menlo Park (California) vừa công bố kết quả kinh doanh tốt hơn ước tính. Hiện Facebook là công ty có giá trị vốn hóa lớn thứ 4 thế giới, đứng sau Alphabet, Apple và Microsoft.

Zuckerberg cũng là người duy nhất trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất thế giới của Bloomberg có tài sản tăng lên kể từ đầu năm đến nay. Cũng theo danh sách này, một nửa trong số 10 tỷ phú giàu nhất hoạt động trong ngành công nghệ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo