Pháp luật

Mâu thuẫn, chủ quán nhậu dùng súng tự chế bắn người tử vong

Tại quán nhậu, vì có mâu thuẫn từ trước, ông chủ quán đã dùng súng tự chế bắn vào người thanh niên khiến nạn nhân gây tử vong.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sáng 9/2 các điều tra viên đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Thanh Ngọc (SN 1976, trú tại xã Phong Thịnh), vì đối tượng này đã dùng súng tự chế bắt chết anh Nguyễn Đình Dần (SN 1986, trú tại xã Thanh Nho, cùng huyện Thanh Chương, Nghệ An), theo tin tức trên báo Dân việt.

Ảnh minh họa. Nguồn báo Dân việt.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Ngọc có mâu thuẫn từ trước với anh Dần, tuy nhiên mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết. Đêm 8.2, anh Dần đã tìm đến quán nhậu của Ngọc để nói chuyện cho ra nhẽ. 

Trong lúc bức xúc, anh Ngọc cầm súng tự chế bắn một phát vào người anh Dần. Mọi người lập tức can ngăn rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó, báo VOV đưa tin.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Trong đêm, Phòng PC45 Công an Nghệ An có mặt tại hiện trường phối hợp với công an huyện tiến hành điều tra vụ việc. Hiện Phòng PC45 Công an Nghệ An đã tạm giữ đối tượng Ngọc để phục vụ điều tra. Sáng 9/2, lực lượng pháp y công an Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo