Pháp luật

Mâu thuẫn dẫn đến xô xát, nam thanh niên bị đâm tử vong

Đang ngồi uống rượu ốc cùng bạn, L. xảy ra mâu thuẫn với thanh niên bàn bên cạnh. Trong lúc ẩu đả, nam thanh niên kia đã dùng dao đâm anh L. tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 14/11, anh Nguyễn Tiến L. (SN 1990), quê ở huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) ngồi uống rượu ốc cùng bạn tại ngõ Thái Thịnh, phường Thịnh Quang thì có xảy ra mâu thuẫn với 1 thanh niên ở bàn bên cạnh.

Sau đó giữa 2 bên xảy ra xô xát. Đối tượng ở bàn bên trong lúc ẩu đả đã dùng dao đâm anh L. tử vong ngay tại chỗ. Sau khi gây án, người này trốn khỏi hiện trường, báo ANTT đưa tin.

Hiện trường vụ thanh niên đi ăn ốc bị đâm tử vong. Ảnh: NĐT

Nhận được tin báo, Công an phường Thịnh Quang đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an quận Đống Đa.

Trao đổi với PV Người đưa tin, một cán bộ Công an quận Đống Đa cho biết, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng.

Cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây án và đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo