Pháp luật

Mâu thuẫn sau ván cờ, người đàn ông đâm đối thủ tử vong

Trong lúc chơi cờ, Ngát và anh H. có xảy ra cãi vã. Trong lúc tức giận, Ngát đã dùng dao đâm vào ngực anh H.

Khoảng 12h30 ngày 18/1, tại khu vực chợ Linh Lang nằm trên tuyến phố Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội đã xảy ra mâu thuẫn xô xát giữa 2 người đàn ông trong lúc chơi cờ, hậu quả dẫn tới một người chết tại chỗ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trong lúc chơi cờ, anh Nguyễn Quốc H. (trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) và Nguyễn Văn Ngát (SN 1978, trú tại huyện Yên Lập, Vĩnh Phúc) đã to tiếng với nhau.

Khu vực chợ Linh Lang nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Người đưa tin.

Lúc này, trong cơn tức giận, Ngát đã dùng dao đâm vào ngực anh H. khiến người đàn ông này gục tại chỗ. Theo tìm hiểu của PV, 2 người đàn ông này đều buôn bán tại chợ Linh Lang.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ Công an phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội) xác nhận vụ việc trên. Cũng theo vị này, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, công an phường đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin từ nhân chứng đồng thời báo lên Công an quận Ba Đình để phối hợp điều tra làm rõ.

Được biết, Công an quận Ba Đình đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Ngát để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo