Xã hội

Mâu thuẫn trong đám cưới, vung dao đâm 2 người thương vong

Trong lúc xô xát tại đám cưới, Tâm dùng dao bấm đâm liên tiếp vào Tùng và Sang khiến cả hai phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng nên Sang đã tử vong.

Ngày 12/11, công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho hay vừa khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Hồ Văn Tâm (SN 1995, ngụ tại thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), theo tin tức trên báo Tiền phong. 

 Hiện trường nơi vụ án mạng xảy ra - Ảnh: Công an cung cấp. 

Trước đó, trong một đám cưới ở thôn Bình Hiệp, Tâm có mâu thuẫn với Trần Tùng (SN 1995) và Nguyễn Trường Sang (SN 1983, cùng ngụ địa phương). Trong lúc xô xát, Tâm rút dao bấm thủ sẵn trong người lao đến đâm liên tiếp Sang và Tùng khiến cả 2 nạn nhân nhập viện nguy kịch.

Nhận tin báo từ người dân, công an huyện Thăng Bình có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một dao bấm nghi là của Tâm dùng để đâm hai nạn nhân.

Đến chiều tối ngày 11/11, do vết thương quá nặng nên Nguyễn Trường Sang đã tử vong. Cơ quan pháp y đã khám nghiệm thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra, báo VTC News đưa tin.

Chiều cùng ngày, Thượng tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho hay, ban đầu hai nạn nhân nhập viện nên chỉ khởi tố vụ án để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích” đối với Hồ Văn Tâm. 

Tuy nhiên, sau đó nạn nhân đã tử vong nên sau khi khám nghiệm pháp y, cơ quan Công an huyện sẽ phối hợp với Viện kiểm sát huyện tiến hành truy tố về hành vi “giết người” đối với hung thủ gây án.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo VTC News, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo