Xã hội

Máy bay delay, nhân viên VietJet: “Muốn không bị trễ thì đi chuyến 5-6h sáng”

(DNVN) - Khách hàng từ trẻ em đến người già đều mệt mỏi vì chuyến bay trễ 4-5 giờ đồng hồ mà không nhận được một lời giải thích thỏa đáng từ nhân viên của hãng máy bay VietJet.

Phản ánh đến PV Doanh nghiệp Việt Nam, hàng chục khách hàng bức xúc khi mua vé chuyến bay của hãng hàng không VietJet từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội mang số hiệu VJ166 ngày 16/5 bị delay liên tục nhiều giờ đồng hồ và không được nhân viên của hãng đứng ra giải thích hay chia sẻ với khách hàng.

Chị H. hành khách Hà Nội cho biết, chị mua vé bay chuyến TP. HCM ra Hà Nội lúc 20h30, giờ đã là 11h45’ đêm mà máy bay vẫn không bay, chị H. chỉ biết đứng xếp hàng, trên bảng điện tử hẹn giờ bay mà vẫn không thấy động tĩnh gì, nên chị H. cùng những hành khách khác thắc mắc thì nhân viên cũng không có bất kì giải thích lý do hay chia sẻ cùng hành khách.

Nhiều khách hàng mua vé chuyến bay 20h nhưng vẫn xếp hàng đợi.

Chứng kiến vụ việc, nhiều hành khách đã không khỏi bức xúc và yêu cầu hãng VietJet có có người đại diện ra giải thích lý do vì sao chuyến bay bị delay nhiều giờ liên tục. Thậm chí hành khách còn yêu cầu tên tuổi của nhân viên đang ở quầy làm thủ tục…. nhưng cũng không nhận được sự trả lời, khiến nhiều hành khách bức xúc.

Chuyến bay có cả em nhỏ, người già

Sau khi hàng chục hành khách vây quanh quầy làm thủ tục, khiến lực lượng an ninh phải đến để tránh tình trạng gây mất trật tự, thì lúc này nhân viên của hãng VietJet mới giới thiệu tên và nói lời xin lỗi đến khách hàng. Nhưng nhiều hành khách cho rằng, lúc này lời xin lỗi không quan trọng, quan trọng là thái độ phục vụ của nhân viên của hãng Vietjet.

Lực lượng an ninh phải có mặt để tránh gây mất trật tự

Trao đổi với PV, một nhân viên quầy vé của hãng VietJet đang làm thủ tục cho hành khách bay chuyến TP. HCM ra Đà Nẵng giải thích vì sao máy bay delay nhiều giờ, vị nhân viên này hồn nhiên trả lời: “Muốn không bị trễ thì bay chuyến 5h-6h sáng".

Hành khách xếp hàng nhiều giờ đồng hồ mà vẫn chưa được bay

Câu hỏi khiến khách hàng của VietJet đặt ra là trên mạng bán vé của mình, VietJet đưa ra nhiều chuyến bay liên tục để hành khách lựa chọn, nhưng phải chăng khi không đủ khách cho các chuyến bay thì dẫn đến tình trạng dồn chuyến (?!) Câu hỏi này dành cho Vietjet trả lời đến các “thượng đế” của mình.

Quang Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo