Quốc tế

Máy bay Nga chở 71 người rơi ở Moscow: Nhận định ban đầu về nguyên nhân

(DNVN)-Theo báo cáo sơ bộ, không một ai trong số 71 người - bao gồm cả hành khách và thành viên phi hành đoàn - trên máy bay chở khách An-148 của Nga rơi tại khu vực Moscow vào ngày 11/02.

Bộ Khẩn cấp Nga đã xác nhận một máy bay chở khách An-148 gặp nạn tại khu vực Moscow trong ngày 11/02. Máy bay này cất cánh từ sân bay Domodedovo, trên đường tới Orsk, một thành phố nằm sát biên giới Nga-Kazakhstan.

"Mảnh vỡ của máy bay An-148 và một số thi thể đã được tìm thấy gần làng Stepanovskoye," một phát ngôn viên Bộ Khẩn cấp Nga tiết lộ với hãng thông tấn TASS. 

Mảnh vỡ nghi của máy bay An-148 rơi ở Moscow.

Hiện lực lượng cứu hộ đã tiếp cận hiện trường để tiếp tục tìm kiếm các thi trên chiếc máy bay xấu số.

Cơ quan Vận tải Hàng không của Nga (Rosaviatsiya) xác nhận, liên lạc qua radio với máy bay chở khách An-148 của Hãng hàng không Saratov đã mất một vài phút sau khi máy bay này cất cánh từ sân bay Domodedovo của Moscow. 

"Máy bay chở khách An-148 mang số hiệu 730 của Hãng hàng không Saratov từ Moscow tới Orsk đã cất cánh từ sân bay Domodedovo vào lúc 14h21' chiều nay theo giờ Moscow. Theo dữ liệu ban đầu, có 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay. Liên lạc qua radio với máy bay này đã mất một vài phút sau khi cất cánh và máy bay chệch khỏi màn hình radar. Sự cố diễn ra tại quận Ramensky của khu vực Moscow", Rosaviatsiya thông báo. 

Giới chuyên gia nhận định, thời tiết xấu, lỗi của phi công về sự cố kỹ thuật có thể là nguyên nhân khiến máy bay An-148 gặp nạn tại Moscow.

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo