Hỗ trợ doanh nghiệp

May Đức Giang mở rộng thị trường trong nước

Tổng công ty Đức Giang xác định mục tiêu phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Theo đó, từ một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty năm 2016 theo mô hình tập trung khép kín từ thiết kế, may mẫu, sản xuất và phân phối nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt, đến nay Tổng công ty Đức Giang đã đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang có uy tín như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young… 

Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tich HĐQT Tổng công ty Đức Giang cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra đời chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop. 

Ảnh: Thanh niên.

Dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc Tổng Công ty Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Với những chuyên gia công nghệ, chuyên gia thiết kế người Nhật cùng những người thợ Đức Giang đã cho ra những sản phẩm Veston chất lượng cao chinh phục được những khách hàng khó tính. Công ty May Đức Giang đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn là nhà cung cấp đồng phục văn phòng. 

Nằm trong chuỗi các cửa hàng may đo Veston, tháng 4/2018, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương cửa hàng tại số 5 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Ngày 22/6, Tổng công ty Đức Giang tiếp tục cho ra mắt Smart Suits Tailor Shop tại địa chỉ 113 phố Sơn Tây – Quận Ba Đình – Hà Nội. 

Tại đây, khách hàng được tư vấn, lựa chọn các kiểu dáng thiết kế với các mẫu vải đa dạng, phong phú và được đặt may đo những bộ Veston theo sở thích cá nhân. Các bộ veston may đo của Tổng công ty Đức Giang sẽ được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ mới nhất từ Nhật Bản để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

 

Nên đọc
Theo BNEWS/TTXVN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo