Pháp luật

“Mây mưa” với gái đẹp, khách tây bị lột sạch tài sản

(DNVN) – Ngày 25/6, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Hà (22 tuổi, tự Hà 'lắc', trú xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo bản cáo trạng, vào tối ngày 10/1, ông Mark Beaumont Dutch (53 tuổi, quốc tịch Úc) nghỉ tại một khách sạn thị xã Cửa Lò, Nghệ An gọi Nguyễn Thị Hà lên mát – xa cho dễ ngủ. Sau khi được phục vụ, ông Dutch đã ngủ quên nên Hà nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước khi ra khỏi phòng, Hà ẵm theo nhiều tài sản của ông khách tây bao gồm điện thoại Iphone 5S và 1 điện thoại Iphone 5 cùng chiếc bật lửa Zippo. Một lúc sau, ông Dutch ngủ dậy nhưng nhân viên mát – xa cùng nhiều tài sản có giá trị không cánh mà bay nên tá hóa báo cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Khi lấy được tài sản của khách tây, Hà mang về phòng trọ cùng bạn trai sử dụng. Chính vì vậy, nữ quái không ngờ trên máy Iphone có thiết bị định vị nên lực lượng công an nhanh chóng tìm đến bắt giữ. 

Tại thời điểm bị bắt, lực lượng chức năng thu giữ tang vật với tổng giá trị 21 triệu đồng. Ngoài ra, phát hiện một số dụng cụ để đối tượng này sử dụng ma túy đá. Riêng bạn trai của Hà không biết nữ quái này thực hiện hành vi trộm cắp nên không bị truy cứu trách nhiệm.

Được biết, Hà từ nhỏ vốn ham chơi, lười làm nên bỏ học từ sớm lang thang với nhóm bạn xấu. Đến năm 2011, nữ quái này bị TAND TP Hà Nội xử phạt 10 tháng tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.Sau khi mãn hạn, Hà không tìm được việc làm nhưng vẫn lao vào những cuộc vui chơi thâu đêm, suốt sáng.

Trong thời gian này, Hà có quan hệ yêu đương với một người đàn ông rồi sinh một đứa con nhưng không kết hôn. Sau đó, Hà gửi con về cho bố mẹ nuôi rồi ra biển Cửa Lò đi làm.

 

Hà tại phiên tòa xét xử.
Hà tại phiên tòa xét xử.

Tại phiên tòa, Hà thành khẩn khai báo những hành vi sai phạm pháp luật, đồng thời bị cáo cho rằng do hoàn cảnh khó khăn, con nhỏ thiếu thốn nên mới nghĩ quẩn mà nhắm mắt thực hiện hành vi trộm cắp. 

Cuối phiên tòa, căn cứ vào hành vi sai phạm pháp luật của bị cáo, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Thị Hà 1 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo