Văn hóa

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trang điểm từ sớm chuẩn bị tang lễ cho mẹ

Khác với những tang lễ đau buồn chỉ có tiếng khóc, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã dậy từ sớm trang điểm để chuẩn bị cho tang lễ cho mẹ Đặng Tuyết Mai.

Sáng 28/12 (giờ địa phương), chuyên gia trang điểm Nhật Bình sát cánh bên MC Kỳ Duyên để giúp chị chuẩn bị cho hậu sự của mẹ Đặng Tuyết Mai - vừa qua đời tại Mỹ. Sở dĩ, có sự khác biệt như vậy, bởi bà Tuyết Mai nhắn gửi tâm nguyện khi gia đình lo tang lễ bà, Kỳ Duyên sẽ ăn mặc và trang điểm, làm tóc theo phong cách của bà.

“Chị hứa sẽ không khóc thì em mới trang điểm cho chị giống mẹ được. Vì em chưa từng thấy chị khóc bất cứ lúc nào ngoại trừ chị nói về mẹ. Không biết nên chọn hình nào của Đệ nhị phu nhân Đặng Tuyết Mai để make-up cho cho chị vì cô có nhiều kiểu hình đẹp quá” - Chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ.

Được biết, bà Đặng Tuyết Mai - Mẹ MC Kỳ Duyên đột ngột qua đời tại Mỹ do bệnh ung thư phổi vào ngày 21/12 vừa qua hưởng thọ 75 tuổi. 

Mới đây những hình ảnh hiếm hoi trong đám tang bà Tuyết Mai được hé lộ. Di nguyện của mẹ MC Kỳ Duyên là muốn mọi người đến thăm bà lần cuối phải ăn mặc thật đẹp, sang trọng, phải vui và không được khóc.

Trong tang lễ, toàn bộ trang sức MC Kỳ Duyên mang khi đưa tiễn mẹ đều là các món bà Tuyết Mai đã dùng. Hai mẹ con MC Kỳ Duyên thường mặc chung đồ, dùng chung trang sức vì cùng gu và sở thích.

Các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã đến viếng mẹ ruột của MC Kỳ Duyên. Ca sĩ Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh đều mặc đồ đen. Mặc dù rất đau buồn nhưng các nghệ sĩ đều cố gắng không rơi nước mắt theo đúng di nguyện của bà Đặng Tuyết Mai.

Một số hình ảnh hiếm hoi tại tang lễ của bà Đặng Tuyết Mai.

 

 

 

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã dậy từ sớm trang điểm để chuẩn bị cho tang lễ cho mẹ.

 

 

 

 

Ảnh của bà Đặng Tuyết Mai ở khắp mọi nơi.

 

 

 

 

Đông đảo nghệ sĩ đến viếng bà Đặng Tuyết Mai đều mặc đồ đen và không khóc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo GDXH, TTVN
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo