Tin tức - Sự kiện

MC Ốc Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu vì một Việt Nam không ung thư

Chiều 18/3 tại Hà Nội, Cty CP Nafoods Group và Tập đoàn T’s Group thông báo MC Ốc Thanh Vân đã trở thành đại sứ thương hiệu cho nước uống làm đẹp, trị nám, có tác dụng phòng tránh ung thư Gacday (FrutaGac) tại Việt Nam.

MC Ốc Thanh Vân trở thành đại sứ thương hiệu cho Gacday.

Theo ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc KD Nafoods Group, Gacday được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả và là sản phẩm duy nhất trên thế giới được sản xuất từ Gấc Puree và các hoa quả sạch từ nông trại của AMC Group. Sản phẩm tạo nên cú hích lớn vào thị trường, trở thành sản phẩm duy nhất tại Việt Nam về khả năng hỗ trợ phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Cũng theo ông Kiên, Gacday là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có hàm lượng Lycopene và Betacarotene lớn nhất hiện nay, trong đó Gấc có hàm lượng Lycopene cao gấp 70 lần cà chua và hàm lượng Betacarotene cao gấp 10 lần cà rốt. Lycopene có chức năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả, Betacarotene giúp sáng mắt, cải thiện sắc tố da.

MC Ốc Thanh Vân – đại sứ thương hiệu cho sản phẩm chia sẻ: “ Là một người của công chúng, Ốc luôn ý thức về việc lựa chọn kĩ lưỡng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên thực sự an toàn để giới thiệu cho tất cả mọi người. Cũng là một phụ nữ, một bà mẹ trẻ luôn bận rộn với gia đình và 3 đứa con nhỏ nhưng Ốc vẫn ý thức việc dành thời gian cho bản thân mình để luôn rạng rỡ và tươi trẻ cũng như bảo vệ gia đình khỏi các nguy cơ bệnh tật. Gacday hay Frutagac là một thương hiệu lớn đến từ Tây Ban Nha, dẫn đầu công nghệ thực phầm nước uống dinh dưỡng làm đẹp, trị nám cũng như hỗ trợ phòng tránh ung thư. Không chỉ riêng Ốc tin dùng mà rất nhiều chị em kể cả trong giới Showbiz cũng yêu thích sản phẩm này. Ốc rất tự hào khi được đồng hành cũng Gacday hay FrutaGac để chung tay vì một Việt Nam xinh đẹp và không ung thư”.

Nên đọc

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo