Văn hóa

MC Phan Anh muốn dẫn “Ai là triệu phú” thay thế Lại Văn Sâm

Tôi muốn thử sức lần này để biết đâu mình có cơ hội thay thế một trong những thần tượng của mình, nhà báo Lại Văn Sâm trong Ai là triệu phú - chương trình tôi vốn yêu thích, MC Phan Anh nói.

MC Phan Anh muốn là người thay thế thần tượng Nhà báo Lại Văn Sâm trong Ai là triệu phú. Ảnh: Vietnamnet

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh anh nộp đơn đăng kí dự tuyển để trở thành người dẫn chương trình cho gameshow hỏi đáp kiến thức Ai là triệu phú. Nếu trúng tuyển, Phan Anh sẽ là người thay thế vị trí của MC Lại Văn Sâm trong số phát sóng đầu năm 2018.

Ngay lập tức, Phan Anh được đông đảo bạn bè, người hâm mộ ủng hộ. Ảnh: Saostar

Ngay lập tức, bạn bè cùng người hâm mộ để lại nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ và chúc Phan Anh trúng tuyến. Hầu hết ý kiến đều cho rằng phong cách lịch lãm, lối dẫn duyên dáng cùng vốn kiến thức của chàng MC điển trai hoàn toàn phù hợp để thay thế “chú Sâm” ở Ai là triệu phú.

MC Phan Anh còn muốn Giáo sư xoay tham gia thi tuyển. Ảnh: Saostar

Nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng nhưng Phan Anh vẫn khiêm tốn cho rằng còn nhiều gương mặt có thể làm chủ chiếc ghế quyền lực của Ai là triệu phú. MC điển trai bất ngờ nhắc đến và động viên “Giáo sư xoay” Đinh Tiến Dũng tham gia thi tuyển, thông tin trên Saostar.

 
Phan Anh từng dẫn dắt nhiều chương trình nổi bật của VTV như Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Thần tượng âm nhạc… Nhiều người đánh giá anh dẫn đĩnh đạc, duyên ăn nói. Ảnh: Saostar

Trả lời phỏng vấn trên báo Vietnamnet, MC Phan Anh cho biết, nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những người dẫn chương trình của VTV mà anh hâm mộ từ rất lâu. Với riêng chương trình “Ai là triệu phú”, Phan Anh đã xem khá nhiều số và thấy sự hấp dẫn thông qua cách dẫn của Lại Văn Sâm.

"Sự dí dỏm, duyên dáng, đặc biệt là cách ứng xử tình huống thông minh, gần gũi rất khéo léo của nhà báo Lại Văn Sâm khiến cho những khán giả, gia đình đã yêu mến chương trình này họ chờ đợi từng tuần và theo dõi chăm chú từ đầu đến cuối mà không muốn chuyển kênh. Và gia đình nhà Phan Anh là một ví dụ”, Phan Anh chia sẻ.

 

Việc đăng ký thi tuyển của Phan Anh và nghiêm túc, dù có trúng tuyển hay không. Ảnh: Saostar

Là một trong những fan của chương trình Ai là triệu phú, MC Phan Anh nhận thấy dấu ấn Lại Văn Sâm để lại trong lòng khán giả thông qua gameshow này quá ấn tượng.  Và khi biết tin VTV có thông tin tuyển người dẫn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm, Phan Anh đã quyết định đăng ký tham gia.

"Lâu nay một số người vẫn nhận xét tôi có cách dẫn an toàn và hơi hiền. Chính bởi vậy, tôi muốn thử sức lần này để biết đâu mình có cơ hội thay thế một trong những thần tượng của mình, nhà báo Lại Văn Sâm trong "Ai là triệu phú" - chương trình tôi vốn yêu thích'' - MC Phan Anh nói.

MC Phan Anh cho biết đã hoàn thành mọi thủ tục và gửi đơn đăng ký thi tuyển. Anh chia sẻ lần thi này trúng tuyển hay không vẫn vô cùng hào hứng và nghiêm túc bởi anh muốn đối diện với những thử thách và có thêm những kinh nghiệm sống cho mình.

 
Số cuối cùng của Ai là triệu phú có sự tham gia của MC Lại Văn Sâm sẽ lên sóng ngày 26/12. Ảnh: Saostar

Theo VTV, quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình Ai là triệu phú bao gồm 3 vòng: Nộp hồ sơ đăng kí theo mẫu trong đó có clip dẫn thử của bản thân với thời lượng dưới 5 phút; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 1 tại trường quay của Đài THVN; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 2 tại trường quay của Đài truyền hình VN với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển. Kết quả được công bố vào ngày 16/12. MC trúng tuyển sẽ tham gia đợt ghi hình mới cho số phát sóng đầu tiên trong năm 2018.

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo