Văn hóa

MC Thành Trung bất ngờ làm lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương

Không thông báo trên trang cá nhân hay với truyền thông, MC Thành Trung bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương tại Hà Nội vào sáng nay 21/2.

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương công khai hẹn hò từ năm 2013. Tuy hạn chế nói đến chuyện tình cảm trên mặt báo, MC chương trình X Factor thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào.

Sáng 21/2, MC Thành Trung tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương tại Hà Nội. Đám hỏi được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của người thân và một số đồng nghiệp thân thiết, báo Zing.vn đưa tin.

MC Thành Trung bất ngờ làm lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương. Ảnh: Zing.vn

Bạn gái Thành Trung sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh thời trang. Nam MC từng thẳng thắn chia sẻ Ngọc Hương chính là stylist, giúp anh hiểu hơn về thời trang.

Trước khi tổ chức ăn hỏi, Thành Trung và Ngọc Hương đã hé lộ những bức ảnh được cho là ảnh cưới của hai người trên trang cá nhân.

Theo tin tức trên báo Tổ quốc, trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống.

Hiện tại, nam MC vẫn chưa tiết lộ ngày cưới chính thức của cặp đôi này.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Tổ quốc)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo