Văn hóa

MC Thành Trung bí mật lấy vợ, Thu Phượng phản ứng bất ngờ

Không thông báo với bất kỳ ai, mới đây, MC Thành Trung bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương tại Hà Nội. Thu Phượng - vợ cũ của Thành Trung đã có phản ứng bất ngờ.

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương công khai hẹn hò từ năm 2013. Tuy hạn chế nói đến chuyện tình cảm trên mặt báo, MC chương trình X-Factor thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào.

Sáng 21/2, MC Thành Trung đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương tại Hà Nội. Đám hỏi được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của người thân và một số đồng nghiệp thân thiết. 

Trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống.

Ngay sau khi chồng cũ đi lấy vợ, trên trang cá nhân của Thu Phượng đã đăng tải dòng trạng thái khá bình tâm. Cô viết:

Trạng thái trên trang cá nhân của Thu Phượng.

Nhiều người đã chia sẻ sự đồng cảm và thấu hiểu với cô. Không chỉ vậy, cô còn tỏ thái độ bất ngờ trước một số tờ báo viết nhầm rằng "Thu Phượng ăn hỏi với Thành Trung". Bị rơi vào hoàn cảnh khá trớ trêu, nữ ca sĩ chỉ biết cười nói rằng mình vẫn độc thân vui tính mà.

Thu Phượng bị nhầm là ăn hỏi với chồng cũ Thành Trung.

Hiện tại, Thu Phượng đã có cuộc sống riêng khá ổn định. Cô vừa đi hát và kinh doanh thời trang.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo