Văn hóa

MC Thành Trung gây sốc, công khai tài sản "kếch xù"

Tại đám cưới MC Thành Trung và cô dâu Ngọc Hương, cả hai lần lượt "kê khai" các tài sản vô giá, tài sản có giá trị, tài sản chung và khối bất động sản...

Lễ kết hôn của MC Thành Trung được tổ chức tại đại tiệc Star Place thuộc khu ẩm thực Sen Tây Hồ, Hà Nội. Không gian cưới được trang trí với rất nhiều họa tiết hình con bướm. MC Thành Trung lý giải vì loài vật này tượng trưng cho sự tự do, trưởng thành và luôn có đôi có cặp. Đó cũng là biểu tượng viên mãn của tình yêu, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô. 

Thành Trung là MC và là chú rể trong đám cưới của mình. Ảnh ANTĐ.

Đây là lần thứ 2 Thành Trung kết hôn, trước đó ạnh đã có cuộc hôn nhân đầu tiên với ca sĩ Thu Phượng. Còn với Ngọc Hương - người vừa chính thức trở thành vợ của Thành Trung thì đây là lần đầu tiên "hotgirl" xinh đẹp này lên xe hoa. 

Dù là chú rể nhưng tại đám cưới của mình, Thành Trung vẫn tự tin cầm míc với vai trò quen thuộc là MC chương trình. Tại sự kiện quan trọng này, một trong những điều đặc biệt thú vị là màn công khai tài sản với vợ mà Thành Trung bảo là để "sau này yên tâm không bao giờ trách nhau em giấu anh cái gì và ngược lại". 

Theo đó, lần lượt các tài sản vô giá, tài sản có giá trị, tài sản chung và khối bất động sản riêng của từng người lần lượt được Thành Trung và vợ công bố.

Cụ thể, tài sản vô giá của Ngọc Hương được tiết lộ là gồm bố, mẹ và em trai; còn Thành Trung có anh chị em, các cháu, một cô con gái xinh xắn và những người bạn lớn lên cùng mình. 

Kết quả tài sản vô giá của cô dâu và chú rể được định nghĩa là gia đình. Riêng chú rể còn có anh em bạn bè, những người đã luôn chung vai sát cánh. Chú rể được kết luận là nhiều anh em bạn bè hơn cô dâu nên nhỉnh hơn về tài sản vô giá.

 

Tiếp đến là tài sản có giá trị của cô dâu và chú rể. Ở phần công bố này, tài sản có giá trị của cô dâu được công bố là 1 chiếc áo dài, 1 chiếc valy và những chuyến bay, còn tài sản có giá trị của chú rể là 1 chiếc míc, những sân khấu và các chương trình. 

Tài sản có giá trị của cả hai được định nghĩa là công việc. Về khối tài sản này, cô dâu được cho là nhỉnh hơn chú rể bởi "tài sản có giá trị" của cô dâu có thể kéo dài đến năm 55 tuổi mới nghỉ hưu, còn công việc của chú rể ngắn hay dài phụ thuộc vào sự yêu thương của đồng nghiệp và các nhà sản xuất". 

Về tài sản chung, cả hai tiết lộ trong thời gian đang "cưa" Ngọc Hương thì Thành Trung có tặng cho cô một chú chó nhỏ màu trắng đặt tên là Noo. Chú chó nhỏ này được miêu tả là vẫn khỏe, ngoan, biết trông nhà.

Tài sản cuối cùng được Thành Trung và vợ công khại tại lễ cưới là bất động sản. Theo đó, bất động sản của cả hai chính là quê hương của cô dâu tại Thanh Hóa và quê hương của chú rể tại Quảng Ngãi. 

Cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới. Ảnh Zing news. 

Cả hai đều xuất thân từ vùng quê miền biển đẹp và thơ mộng. Quê hương được định nghĩa là khối bất động sản lớn nhất và có giá trị nhất với Thành Trung và vợ, khối tài sản mà cả hai đều có chung suy nghĩ "gìn giữ càng lâu càng có giá trị không chỉ cho mình mà cả con cháu sau này".

 

Trước đó, như Doanh nhiệp Việt Nam đã đưa tin, tại đám cưới Thành Trung có màn ký hợp đồng hôn nhân vô cùng độc đáo của cô dâu, chú rể dưới sự làm chính của NSND Tự Long và nghệ sĩ Xuân Bắc.

Nội dung bản hợp đồng có những điều khoản rất hài hước như nam MC được phép gọi Ngọc Hương là “bà vợ”, “bà xã” nhưng tuyệt đối không được gọi là “con vợ”.

Trong khi đó ở phía ngược lại, Ngọc Hương cũng có quyền gọi Thành Trung bằng mọi danh xưng, thậm chí là “cún” nếu muốn,.. Bản hợp đồng do hai danh hài Xuân Bắc, Tự Long.... đọc trong hôn lễ thu hút sự chú ý của nhiều quan khách bởi sự hài hước, vui vẻ,… Bản hợp đồng cũng thể hiện sự cầu kì trong những thủ tục mà Thành Trung và cô dâu thực hiện trong ngày trọng đại của mình.

Trước khi Thành Trung lấy Ngọc Hương, cặp đôi đã hẹn hò suốt 3 năm rồi mới chính thức công khai chuyện tình cảm và tiến tới hôn nhân. 
Vợ Thành Trung là một tiếp viên hàng không. Cô quen biết Thành Trung trong một lần anh đi công tác trên chiếc máy bay do cô làm tiếp viên. Ngoài ra, Ngọc Hương còn kinh doanh thời trang. 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo