Pháp luật

Mẹ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật đã từng gặp nghi phạm

Mẹ của bé Nhật Linh, chị Nguyễn Thị Nguyên, nói với báo chí rằng, chị đã từng gặp nghi phạm sát hại con gái 9 tuổi của mình tại Chiba, Nhật Bản

Anh Lê Anh Hào, bố của bé Lê Thị Nhật Linh đã trả lời phỏng vấn của đài truyền hình NHK và các phóng viên Nhật Bản tại nhà riêng vào ngày 18/4.

Mẹ bé Linh bày tỏ vẫn dành tình cảm cho con người và đất nước Nhật Bản, chỉ "căm ghét hung thủ". Ảnh: NHK

 Anh Hào gửi lời cảm ơn tới cảnh sát và các cơ quan có thẩm quyền. Anh cho biết đã nói với con gái về việc nghi phạm bị bắt và anh mong con mình yên nghỉ.

Về việc nghi phạm Shibuya Yasumasa vẫn giữ im lặng, anh Hào cho biết thêm rằng anh rất lo lắng, vì như vậy sự thật sẽ không được làm rõ. Anh nói muốn nghi phạm kể lại chuyện đã xảy ra.

Mẹ của bé Nhật Linh, chị Nguyễn Thị Nguyên, nói với báo chí rằng, chị đã từng gặp nghi phạm tại Chiba. Nếu thực sự nghi phạm đã gây ra vụ việc này thì không thể biết được những ý đồ xấu bên trong, vì bề ngoài của người này cũng giống như các phụ huynh khác trong trường.

Bế con trai út ngồi cạnh chồng, mẹ của Linh cho hay sau vụ việc, cô vẫn dành tình cảm cho con người và đất nước Nhật Bản. "Đó là điều mà không người dân Nhật Bản nào mong muốn. Tôi chỉ căm ghét hung thủ mà thôi", người mẹ chia sẻ.

"Tôi từng nhìn thấy Shibuya nhưng chưa từng nói chuyện với ông ta", chị cho biết. Sau khi đưa thi thể Linh về Việt Nam, bố mẹ cô bé đã quay lại Nhật hôm 16/4 để hợp tác với cơ quan điều tra.

 

Nên đọc
Theo NHK
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo