Pháp luật

Mẹ đau đớn nghe con gái kể chuyện cha dượng hãm hiếp

(DNVN) - Bỏ ngoài tai lời van xin của thiếu nữ, cha dượng đồi bại vẫn quyết thực hiện hành vi hãm hiếp đến cùng khiến nạn nhân mang thai.

Theo tài liệu điều tra, vào năm 2013, Nguyễn Văn Hoàn (SN 1980, trú huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) rủ cháu Nguyễn Thị Mai (SN 2001, con gái riêng của vợ) vào rừng lấy nhựa thông. Thấy rừng sâu vắng vẻ, Hoàn nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Mai. Nghĩ là làm, cha dượng đồi bại đã áp sát khống chế, thực hiện hành vi đến cùng mặc cho Mai khóc thét van xin. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau khi thõa mãn dục vọng, người cha dượng đồi bại đã đe dọa Mai: 'Nếu nói ra việc này với ai, sẽ đánh chết'. Lo sợ, Mai chỉ biết nuốt nước mắt nghe theo Hoàn. Từ đấy, cứ khoảng 4 ngày thì Hoàn lại rủ Mai vào rừng lấy nhựa thông để hãm hiếp nạn nhân. 

Đến năm 2014, gia đình thấy Mai có nhiều biểu hiện khác thường như nôn ọe, ốm nghén nên đưa lên bệnh viện kiểm tra. Tại đây, mẹ của Mai phát hoảng khi hay tin con gái đã mang thai. Đau đớn hơn, từ miệng Mai cho biết, tác giả của bào thai lại chính là chồng của mẹ, cha dượng của em.

Bức xúc tột cùng hành vi khốn nạn của Hoàn, gia đình Mai quyết định gửi đơn trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Hoàn bị bắt để làm rõ hành vi đồi bại với con gái của vợ. 

Tại cơ quan điều tra, Hoàn đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm bé Mai trong rừng thông. Đến ngày 15/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh quyết định khởi tố Nguyễn Văn Hoàn về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo