Xã hội

Mẹ nhờ 2 nữ sinh trông con 7 tháng tuổi rồi “biệt vô âm tín”

(DNVN) - Trong khi hoàn thành buổi học thực hành tại Bệnh viện, hai nữ sinh được một người phụ nữ nhờ bế con để mình quay lại phòng bệnh lấy đồ rồi sau đó người này “biệt vô âm tín”.

Chiều nay 27/8, công an phường Hưng Dũng, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang quản lý cháu gái 6 tháng tuổi do một sinh viên đại học y khoa Vinh giao lại để tìm tung tích người thân của cháu, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Bé gái bị bỏ rơi tại bệnh viện. Ảnh: báo Tiền Phong

Trước đó vào khoảng 16h ngày 23/8, một nữ sinh viên đại học y khoa Vinh là chị H cùng bạn của mình kết thúc buổi học thực hành tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An ra về thì gặp một người phụ nữ tầm 30 tuổi mặc áo màu xanh, quần ngố màu xám, tóc ngang vai, trên tay bồng bé gái tầm 6 - 7 tháng tuổi. Thấy chị H, người phụ nữ nói trên năn nỉ nhờ bế hộ cháu bé, với lý do phải quay lên phòng bệnh viện lấy đồ để quên.

Tuy nhiên đợi mãi đến 22 h đêm vẫn không thấy chị ta quay lại nên chị H đã mang cháu gái lên trình báo công an phường Hưng Dũng. Qua kiểm ta hành lý của cháu bé mà người thân để lại có mảnh giấy ghi “ngày 11/1/2016 âm lịch” cùng một ít sữa tươi.

Công an phường Hưng Dũng đã lập biên bản, đồng thời tiến hành thông báo trên phương tiện truyền thanh nhưng người phụ nữ bỏ lại con vẫn chưa quay lại. Sau khi biết sự việc, rất nhiều người dân đã đề cập với cơ quan chức năng để nhận nuôi cháu bé nhưng phải đợi để xác minh thêm. Báo Tiền Phong thông tin.

Theo cán bộ quản lý hộ tịch Phường Hưng Dũng cho biết, thì trong nhiều năm qua, có khá nhiều trường hợp các bé bị rơi được người dân trình báo lên phường.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo