Văn hóa

Meghan Markle có thể được đề cử giải Emmy dù đã trở thành công nương

Nữ diễn viên người Mỹ - nay đã là người của Hoàng gia Anh - vẫn có khả năng sẽ tham dự giải Emmy.

Một đại diện của USA Network đã xác nhận vào ngày 13/6 vừa qua rằng hãng đã đề cử nữ diễn viên 36 tuổi này cho hạng mục "Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất" cho vai diễn Rachel Zane trong bộ phim đình đám Suits.

Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên Meghan Markle chưa hề giành được bất kì giải thưởng lớn nào. Như vậy cũng có nghĩa đây là cơ hội cuối cùng để Meghan có thể được vinh danh trong một lễ trao giải lớn trước khi xác nhận từ bỏ sự nghiệp diễn xuất vào tháng 11 tới.

Trong thời gian đính hôn với hoàng tử Harry, Markle đã tuyên bố trên tờ BBC rằng cô sẽ không tham gia phần tiếp theo của bộ phim truyền hình Suits cũng như sẽ không tham gia diễn xuất.

Meghan sẽ vô cùng bận rộn với tư cách một thành viên của gia đình hoàng gia.

Người quản gia của hoàng tử Harry và anh trai William cho rằng việc trở thành công nương sẽ rất bận rộn khiến Meghan không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trước đó, đã có nhiều dự đoán rằng Meghan sẽ "nối gót" biểu tượng của Hollywood - Grace Kelly – người đã kết hôn với hoàng tử Rainier trong khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp vào năm 1956.

Phần 8 của phim truyền hình đình đám Suits sẽ lên sóng vào ngày 18/7 mà không có sự góp mặt của Meghan Markle.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo