Tin tức - Sự kiện

Mekong Beauty Show 2017 – Cơ hội cho ngành làm đẹp Việt Nam

Từ ngày 15 đến 17/6/2017, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra triển lãm về mỹ phẩm và làm đẹp Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017) do Informa GE và Kintex phối hợp với công ty Vinexad tổ chức.

Mekong Beauty Show 2017 sẽ thu hút hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ châu  Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật bản, Malaysia, Singapore, Indonesia, Hồng Kông, Ấn Độ và nhiều quốc gia khác với quy mô tổ chức lên đến 10.000m2. Đây hứa hẹn sẽ là triển lãm thành công rực rỡ dành cho 4 quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong là Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

Họp báo giới thiệu Mekong Beauty Show 2017 

Theo IMF Forcast, 4 quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong sẽ đạt tổng GDP 441 tỷ USD tính đến năm 2020. Khu vực này cũng là thị trường mới nổi trong việc tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cá nhân với tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt 30% trong những năm gần đây.

Bà Claudia Bonfiglioli – Giám đốc quốc tế Informa Exhibitions cho biết: “Mekong Beauty Show 2017 sẽ là diễn đàn thương mại về mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu khu vực tiểu vùng sông Mekong, là nơi các đơn vị tham gia triển lãm có thể tăng thị phần bằng việc gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu của ngành và các đối tác đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp”.

Bên cạnh triển lãm về mỹ phẩm và làm đẹp, Mekong Beauty Show 2017 còn có các hội thảo chuyên ngành do các chuyên gia đến từ Viện nghiên cứu phát triển ngành y tế Hàn Quốc thuyết trình.

Ông Nguyễn văn Minh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Tinh dầu, Hương liệu và Mỹ phẩm Việt Nam cho biết: “Hiệp hội Tinh dầu, Hương liệu và Mỹ phẩm Việt Nam đánh giá cao vai trò của BTC Mekong Beauty Show 2017 đã chuẩn bị tốt các điều kiện thành công cho triển lãm. 

Tôi hy vọng, Mekong Beauty Show 2017 sẽ đưa ra được những ý tưởng cho đầu tư phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam và đây cũng là cơ hội tốt để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các chuyên gia trong ngành chia sẻ thông tin, kinh nghiệm quý báu của mình. 

 

Tại đây cũng sẽ tạo cơ hội hợp tác kinh doanh, những thông tin hữu ích về việc ứng dụng các vật tư, thiết bị tiên tiến của các quốc gia trên thế giới cho ngành làm đẹp Việt Nam”.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo