Hi-tech

Mercedes-Benz Việt Nam khai trương đại lý mới

Mercedes-Benz Việt Nam và nhà phân phối ủy quyền Haxaco đã chính thức khai trương Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang.

Haxaco Kim Giang là Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền thứ 13 của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), nằm trong kế hoạch tổng thể mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý của hãng từ năm 2016 đến năm 2020. Tọa lạc tại số 256 Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Haxaco Kim Giang sở hữu những thuận lợi về mặt địa lý.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến 3.500 m2, Haxaco Kim Giang có tổng vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD. Có 2 khu vực chính tại Haxaco Kim Giang bao gồm khu vực trưng bày và khu vực xưởng sửa chữa. Phòng trưng bày rộng rãi với diện tích 680 m2 có khả năng trưng bày lên đến 8 xe và xưởng dịch vụ rộng 2.200 m2 với 17 trạm sửa chữa và đồng sơn, cung ứng dịch vụ tối đa lên đến 60 xe mỗi ngày.

Xưởng Mercedes Benz Haxaco Kim Giang

Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng - đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại. Đội ngũ bán hàng và tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên tại Haxaco Kim Giang được đào tạo theo quy trình của Mercedes-Benz.

Mercedes Benz Haxaco Kim Giang khai trương

Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) chia sẻ: “Chúng tôi cũng cam kết phát triển bền vững và phục vụ tốt hơn cho khách hàng, mà minh chứng rõ nhất chính là Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang”.

Sau 2 năm liên tiếp đầu tư không ngừng vào trang thiết bị và hệ thống nhận diện thương hiệu, hệ thống đại lý chính hãng của MBV đã sở hữu diện mạo hoàn toàn mới. Đây sẽ là nền tảng để MBV tiếp đón khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao tại hệ thống đại lý, bắt đầu từ những lợi ích thiết thực như hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang, quầy bar với coffee/đồ uống/thức ăn nhẹ miễn phí, Wi-Fi tốc độ cao, ghế mát-xa, phòng VIP ký kết hợp đồng…

Ngoài ra, vào mỗi cuối tuần, hệ thống đại lý còn tổ chức chương trình Mercedes Café, giúp các khách hàng và gia đình có không gian thư giãn, tương tác với nhau mà không phát sinh chi phí.

Từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo