Môi trường

Miền Bắc nóng lên trước khi mưa rét

Hôm nay và hai ngày tới, nhiệt độ tại miền Bắc tiếp tục tăng cao, đạt tới 28 độ C trước khi đón không khí lạnh tăng cường khiến trời chuyển mưa, rét vào cuối tuần – Trung tâm Khí tượng Thủy văn cho biết.

Theo đó, hôm nay và ngày mai, Bắc Bộ dự báo chỉ có mưa nhỏ và sương mù vài nơi vào đêm, sáng sớm có sương mù. Trưa, chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ. Nhiệt độ cao nhất từ 24-27 độ, mai tăng lên 28 độ C

Khoảng ngày 30 không khí lạnh bắt đầu tăng cường và sang ngày 31/3, dự báo trời chuyển nhiều mây, có mưa rào rải rác vài nơi, gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Trời chuyển rét trong thời kỳ từ ngày 31/03 đến ngày 02/04.
 

Trong khi đó, Nam Bộ hôm nay mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.
 

Miền Trung hôm nay trời nhiều mây, thời tiết mát mẻ. Tại Đà Nẵng, nhiệt độ cao nhất chỉ đạt 26-29 độ C.


Trong khi đó, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới kết hợp với gió mùa Đông Bắc hoạt động mạnh nên khu vực giữa và Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), có gió mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9 và có mưa rào và dông mạnh. Biển động mạnh.

 

Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Định đến Bình Thuận có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Biển động. Vùng ven biển các tỉnh từ Bình Định đến Bình Thuận có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to.
 
Theo VnMedia


 


 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo