Văn hóa

Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà mâu thuẫn hay chiêu trò?

Trước việc Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép tại The Face, nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu trò và Minh Hằng đang "diễn".

Chiều ngày 19/4, Minh Hằng đã xuất hiện trong buổi livestream độc quyền Trước đó như lời Minh Hằng chia sẻ cô được BTC mời tham gia ngồi ghế nóng The Face, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

 

Minh Hằng bật khóc kể bị chèn ép tại The Face

Mọi việc tưởng chừng êm xuôi và người đẹp đã lên dây cót sẵn sàng mọi thứ thì cuối cùng phải lỡ hẹn với lý do "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi.

Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghi khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Ừ. Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". 

Minh Hằng chia sẻ thêm: Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài.  Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng.

Sau lời thổ lộ của người đẹp phim Vừa đi vừa khóc, người hâm mộ "rần rần" đưa ra ý kiến trái chiều, đa số người hâm mộ gửi những lời động viên, an ủi nữ nghệ sĩ và kêu gọi cô mạnh mẽ đối mặt với những khó khăn phía trước, theo báo Dân việt. 

Tuy nhiên, có luồng ý kiến của không ít cư dân mạng theo dõi clip Minh Hằng trả lời trực tiếp và cho rằng, cô đang "diễn". "Sao mình xem video này cứ như đang diễn ấy, những nghệ sĩ chuyên nghiệp họ có cách trả lời kiểu khác chứ không phải kiểu cố tình liếc mắt ra vẻ khó nói thế kia, một sự gây chú ý trước khi chương trình bắt đầu thôi" - facebooker Ngoc Cola bày tỏ.

 

Đồng quan điểm này, facebooker Tiep Vien bày tỏ: "Diễn mà. Sau khi bình luận về Minh Hằng không đủ đẳng cấp ngồi ghế nóng với Hà Hồ thì mình bị block luôn".

Facebooker Phan Thảo Phương nhận định: "Chuẩn. Nhìn diễn mà. Nếu thật người ta không kiểu tỏ vẻ đáng thương minh là người tốt xong rồi vẫn kiểu cố tình không nói tên ai kia ra. 

Chèn ép gì với câu "ai cũng được trừ Minh Hằng". Hà Hồ cũng chỉ là khách mời đâu phải nhà tổ chức đâu mà chèn ép. Có chèn ép thì cũng làm gì được khi nhà tổ chức đã quyết định. Đúng kiểu ngồi không cũng trúng đạn".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo