Văn hóa

Minh Hằng khóa facebook sau lùm xùm tố Hà Hồ chèn ép

Nữ ca sĩ Minh Hằng bất ngờ đóng cửa trang Facebook cá nhân khi câu chuyện cô tố "đàn chị" chèn ép tại The Face đang nóng dư luận.

Ngày 22/4, nữ ca sĩ Minh Hằng bất ngờ đóng cửa trang Facebook cá nhân khi câu chuyện cô tố "đàn chị" chèn ép tại The Face đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Nhiều người đồn đoán rằng Minh Hằng đóng trang Facebook vì bị fan Hà Hồ "tấn công", hoặc vẫn còn chưa hết tổn thương sau khi chia sẻ câu chuyện "tỉ muội tương tàn" đầy bất ngờ.

Nữ ca sĩ Minh Hằng bất ngờ đóng cửa trang Facebook cá nhân sau scandal tố đàn chị "chèn ép". Ảnh: Dân Việt.

Tuy nhiên, trang fanpage của Minh Hằng vẫn hoạt động bình thường. Nữ ca sĩ còn tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi chia sẻ hình ảnh bản thân tạo dáng hài hước với người hâm mộ.

Trước đó, ngày 19/4, Minh Hằng đã xuất hiện trên một buổi livestream và thẳng thắn đến mức nghẹn ngào khi thừa nhận người chèn ép mình không được ngồi ghế nóng The Face là Hồ Ngọc Hà, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Ngay sau đó, Minh Hằng xuất hiện tại một sự kiện tối 20/4, cô luôn giữ nụ cười trên môi mà không có dấu hiệu của sự mỏi mệt hay e ngại sau khi thẳng thắn nói về chuyện cạnh tranh trong ngành giải trí. Tuy nhiên, đối với chuyện liên quan đến The Face 2017, nữ ca sĩ khẳng định không còn gì để chia sẻ thêm.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định cô không bao giờ làm điều không hay như người ta nói về mình trong đêm nhạc của riêng cô tại Hà Nội tối 21/4.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo