Văn hóa

Minh Hằng tái xuất sau khi tố Hà Hồ "chèn ép" ở The Face

Nữ ca sĩ "một vòng trái đất" đã trở thành tâm điểm chú vì lần đầu lộ diện sau khi bật khóc tố Hà Hồ “chèn ép” ở The Face 2017.

Tối 20/4, Minh Hằng tham dự sự kiện được tổ chức tại công viên 23/09, quận 1 (TP. HCM). Một ngày sau khi tiết lộ thông tin bị Hồ Ngọc Hà chèn ép đến mức phải rời khỏi vị trí HLV The Face 2017, nữ ca sĩ sinh năm 1987 nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ ngay khi có mặt. Cô gợi cảm trong bộ đầm tua rua đa sắc, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Minh Hằng tươi tắn trước ống kính. Cô luôn giữ nụ cười trên môi, hoàn toàn không có dấu hiệu của sự mỏi mệt hay e ngại sau khi thẳng thắn nói về chuyện cạnh tranh trong ngành giải trí.

Sự tự tin, phong cách của Minh Hằng trước ống kính. Ảnh: Zing.vn.

Đối với chuyện liên quan đến The Face, nữ ca sĩ khẳng định không còn gì để chia sẻ thêm. Nữ ca sĩ, diễn viên đã thu hút nhiều ánh nhìn khi diện bộ trang phục lấp lánh quyến rũ, khéo léo khoe đường cong cơ thể khi xuất hiện tại sự kiện.

Trước đó, vào chiều 19/4, làng giải trí Việt được phen "dậy sóng" vì trong clip phỏng vấn mới đây, Minh Hằng đã khóc khi nghe nhắc tới một người chèn ép mình, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Cô cho hay: "Đến giờ tôi vẫn không hiểu được lý do tại sao. Lần đầu tiên biểu diễn ở trời Tây, tôi rất bối rối. Chị ấy từng hát bè cho tôi trong một chương trình tại nước ngoài. Vậy nên khi được chị hỗ trợ, tôi đã cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra" khiến tôi cảm thấy sụp đổ và không tin đây là sự thật. Sau lời thổ lộ gây chấn động ấy, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao, cùng với đó là hàng loạt những ý kiến trái chiều được đưa ra.

Theo đó, rất nhiều người đã gửi lời động viên đến Minh Hằng, mong cô sớm vượt qua scandal, xong cũng có những người nghi ngờ Minh Hằng "diễn sâu", hoặc ban tổ chức làm chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo