Đời sống

Minh Khang cởi trần, hóa Thạch Sanh 1 múi

(DNVN) - Trong tập 10 Bố ơi mình đi đâu thế, các cặp bố con không chỉ tham gia lễ hội mà còn mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ khi tự dàn dựng và diễn kịch.

Tập 10 "Bố ơi mình đi đâu thế?" cũng là tập phim đánh dấu một bước ngoặt, một sự thay đổi lớn của các cặp bố con. Các ông bố đã thực sự hòa nhập và thân thiết như một gia đình. Bố Đỗ Minh đã vượt qua được rất nhiều những ngại ngùng khi lần đầu tiên trong đời được đứng trên sân khấu biểu diễn văn nghệ. Ngoài ra, bé Bi con trai Xuân Bắc đã có một vở kịch rất thành công trong vai trò Đạo diễn - diễn viên.

Trong tiểu phẩm hài kịch do các bố tự chế và mix từ nhiều câu chuyện như: Thạch Sanh, Cô bé quàng khăn đỏ,... bố Minh Khang được giao vai Thạch Sanh khỏe mạnh, cơ bắp. Tuy nhiên, vì béo quá và không có cơ 6 múi như những lực sĩ cường tráng thực thụ, bởi vậy các bố khác liền nhanh trí và chỉ vào vòng bụng rất to của Minh Khang rồi nói rằng đó chính là 1 múi.

Minh Khang khoe cơ 1 múi khi hóa thân thành Thạch Sanh.
Minh Khang khoe cơ 1 múi khi hóa thân thành Thạch Sanh.

Tuy nhiên ngôi sao mang lại nhiều bất ngờ nhất trong lễ hội và buổi diễn kịch là doanh nhân Đỗ Minh. Nếu như nhiều tập trước thì đây là ông bố ít nói và nghiêm túc nhất, có vẻ không hào hứng lắm với các hoạt động chung thì hình ảnh xuất thần trong vai "Cô bé quàng khăn xanh" đã khiến nghệ sĩ hài Xuân Bắc phải thán phục.

Diễn viên Mạnh Trường bày tỏ cảm xúc rằng anh không ngờ lại có đến cả ngàn người đến xem họ trình diễn. Theo anh, cho dù bốn cặp bố con trình diễn không đúng tập tục một chút, nhưng không khí thực sự rất vui và các ông bố cảm thấy ngày càng hiều nhau hơn. Lễ hội kết thúc bằng màn các bố bế con của mình múa sạp.

Các bố và các con được chia ra hai nhà để ăn trưa, trước khi trình diễn hai vở kịch bí mật của họ. Tại đây, vừa ăn, các bé vừa trả lời phỏng vấn của chú chủ nhà về tên tuổi và nơi ở của mình. Bi vẫn là cậu bé mau miệng nhất, vừa hỏi han đủ chuyện, bé vừa tranh thủ đòi hỏi tên các bạn bằng tiếng Thái. Thậm chí, cu cậu còn thẳng thắn nhắc nhở chú chủ nhà rằng "Chú không được gọi cháu bằng thằng".

Trong tập này, các bé đã chuẩn bị vở kịch bí mật để tặng các bố. Khi cả bốn diễn viên nhí xuất hiện, với lời thoại và diễn xuất đâu ra đấy, các bố thực sự bất ngờ. Thỉnh thoảng, bố Xuân Bắc phải làm "người phiên dịch" để miêu tả các động tác "tung chưởng", hay "yểm bùa" của cậu con trai.

Sau khi vở kịch kết thúc, dàn diễn viên nhí ra chào và long trọng giới thiệu bé Bi - con trai Xuân Bắc - chính là đạo diễn. Nghệ sĩ Xuân Bắc bày tỏ sự tự hào về cậu con trai lém lỉnh của mình. Phân đoạn khiến các bố cảm động nhất chính là khi Bi bước lên và nêu thử thách cho các bố, phải tìm hiểu câu "Lúc mắc ái" tiếng Thái là gì. Sau nhiều lần đoán sai, cuối cùng bố Minh Khang và bố Xuân Bắc đã đoán đúng là: "Con yêu bố".

 

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo