Văn hóa

Minh Quân phản pháo về thông tin kiến nghị Bộ Văn hóa cấm Chi Pu hát

Giữa làn sóng dư luận đang xôn xao về việc Chi Pu đi hát, ca sĩ Minh Quân đã chính thức lên tiếng phản pháo về thông tin kiến nghị Bộ Văn hóa cấm Chi Pu hát.

Ra mắt với vai trò là ca sĩ, trong hơn 1 tháng qua, Chi Pu đã nhận được rất nhiều khen, chê khác nhau từ những người hâm mộ, khán giả và cả giới nghệ sĩ. Đa phần ý kiến đều phê bình khả năng hát còn yếu, hay chênh phô và lạc nhịp của Chi Pu.

Thậm chí, cả những ca sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Thu Minh, Hương Tràm, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Uyên Linh,...cũng đều lên tiếng phủ nhận khả năng ca hát của Chi Pu.

Minh Quân phủ nhận việc kiến nghị Bộ văn hóa cấm Chi Pu đi hát như tin đồn.

Mới đây nhất, ca sĩ Minh Quân bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân về việc cần phải cấp thẻ hành nghề cho những người tự xưng là ca sĩ. Nam ca sĩ viết: “Toàn thể anh chị em ca sĩ Việt Nam! Chắc đã đến lúc Cục Nghệ thuật Biểu diễn cần phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng: CA SĨ rồi”.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Minh Quân được chỉnh sửa tận 18 lần.

Khi những chỉ trích không hay hướng về phía mình, Minh Quân đã chia sẻ một link báo và phản pháo ngay trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ bức xúc cho biết: “Chúng tôi không ai làm cái việc rủ nhau bỏ phiếu, kiến nghị Bộ Văn hóa cấm Chi Pu đi hát cả”.

Không những thế, Minh Quân còn bức xúc đáp trả bình luận tiêu cực của khán giả trên trang cá nhân và tiếp tục phủ nhận việc cấm Chi Pu đi hát. Anh không ngại hỏi ngược lại khán giả này: “Bằng chứng đâu em? Em có mặt ở đấy không mà nói vậy?”

Nam ca sĩ thậm chí còn tranh cãi với một cư dân mạng khi người này chụp lại status
trước đây của Minh Quân để làm bằng chứng.

Trên thực tế, nếu như Chi Pu không vi phạm luật, không vi phạm quy định về biểu diễn nghệ thuật như ăn mặc phản cảm, hát thô tục,... thì không có luật nào cấm Chi Pu đi hát cả. Và việc cấp phép cho ca sĩ như Minh Quân và một số nghệ sĩ khác mong muốn thì đó là điều nên được bàn đến khi đã có văn bản quy định cụ thể.

Nên đọc
Hồng Phượng tổng hợp
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo