Văn hóa

Minh Tú bị hở van tim lại ngất xỉu ở Asia's Next Top Model

Chương trình mới phát sóng đến tập thứ 3 nhưng Minh Tú đã ngất xỉu đến 2 lần ở Asia's Next Top Model khiến nhiều người hoài nghi về năng lực của cô.

Tập 3 chương trình Asia's Next Top Model lên sóng tối 19/4 với thử thách thay đổi diện mạo và chụp hình ngoài trời. Thí sinh Dorothy là người nhận được tấm hình đẹp nhất tuần trước nên cô có quyền quyết định diện mạo cho những thí sinh còn lại. Tóc của Minh Tú được cắt ngắn và nhuộm màu nâu đỏ.

Đến buổi chụp hình ngoài cánh đồng với trang phục denim, Minh Tú thể hiện rất tốt, đổi dáng linh hoạt. Giám đốc sáng tạo Yu Tsai và ê-kíp không ngớt lời khen nữ người mẫu. Cô được nhận xét là tạo dáng thú vị và hấp dẫn, báo Zing.vn đưa tin.

Phần thi của Minh Tú. Ảnh: StarW

Trong phần thử thách chính, các thí sinh được cho chụp ảnh tại một cánh đồng cỏ với trang phục denim theo phong cách bụi bặm. Minh Tú có phần thể hiện xuất sắc và được nhiếp ảnh gia Yu Tsai khen ngợi. Tuy nhiên cuối buổi chụp tình trạng cũ lại xảy ra: Minh Tú ngất xỉu.

Chia sẻ về sự cố, Minh Tú nói với các thí sinh rằng cô phát hiện bị hở van tim ngay từ khi còn nhỏ nên hạn chế vận động. Có lẽ buổi chụo diễn ra dưới trời nắng gắt nên cô bị mệt. Nữ người mẫu còn cho rằng cô phải cô gắng vì: “Nếu tôi ngã xuống thì Việt Nam cũng ngã xuống”.

Đây là lần thứ 2 Minh Tú ngất xỉu tại Asia’s Next Top Model. Tuy nhiên, việc Minh Tú ngất xỉu không khiến các giám khảo giảm đi sự ấn tượng trong phần thể hiện của cô. Minh Tú vẫn được khen ngợi hết lời và nhận được tổng là 27,5, đứng vị trí thứ hai. Người dẫn đầu là Cindy với 29 điểm, báo Phụ nữ đưa tin.

Qua 3 tập đầu tiên, dù gặp vấn đề sức khỏe, Minh Tú vẫn giữ vững phong độ. Chân dài 9X vừa chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Xin lỗi mọi người vì Tú không thể điều khiển cảm xúc của bản thân khi bị ảnh hưởng, chi phối cho sự tập trung trong cuộc thi".

"Dù có thế nào, thì trận chiến này, Tú hứa sẽ hết mình cố gắng, chấp nhận thử thách thì cuộc chiến của chính mình cũng bắt đầu. Không có hai từ bỏ cuộc, mà chỉ có mạnh mẽ bước đi tới tận cuối con đường", cô viết. 

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Phụ nữ, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo