Văn hóa

Miss Eco họp bàn về tư cách thí sinh Nguyễn Thị Thành

Theo quản lý của Nguyễn Thị Thành, sáng 3/4, ban tổ chức Miss Eco International 2017 đã họp để đưa ra quyết định về tư cách thí sinh của người đẹp Bắc Ninh.

Chiều 3/4, tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành lên trang cá nhân đăng video chia sẻ về việc dự thi Miss Eco International 2017. Cô nói: "Tôi đi thi với tư cách thí sinh tự do. Có lẽ trong video giới thiệu về du lịch Việt Nam, tôi đeo dải băng tên nước khiến mọi người hiểu lầm", theo tin tức trên báo Vnexpress.

Hình ảnh được Nguyễn Thị Thành chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Tuy vậy, một đại diện từ Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết theo quy định của luật trong nước, các người đẹp không được dự thi quốc tế trong vai trò thí sinh tự do mà phải có giấy phép từ cơ quan chức năng.

Theo quản lý của Nguyễn Thị Thành - ông Trần Trọng Hiếu - sáng 3/4, ban tổ chức Miss Eco International 2017 đã họp để đưa ra quyết định cuối cùng về tư cách thí sinh của người đẹp Bắc Ninh. "Khi có kết quả về quyết định của ban tổ chức, chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí", ông Hiếu nói.

Trước đó, ngày 22/3, Nguyễn Thị Thành viết một lá thư gửi lên chủ tịch cuộc thi - Tiến sĩ Amal Rezk - nói rõ cô không đủ tư cách đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự Miss Eco International 2017. Người đẹp và quản lý cho biết, sau khi trở về từ cuộc thi, cả hai sẽ gặp gỡ đại diện Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM để giải trình về việc đi thi không giấy phép.

Quản lý người đẹp giải thích thêm trước đó, khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn (viết tắt Cục NTBD) có văn bản hỏa tốc gửi đến Sở yêu cầu triệu tập Nguyễn Thị Thành và ban tổ chức Hoa khôi Du lịch, cô không đến được vì đã sang Ai Cập.

Ngày 30/3 ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết đã gửi văn bản đến đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Eco International 2017, nói rõ Nguyễn Thị Thành không đủ tư cách là thí sinh Việt Nam ở cuộc thi này. Nếu Nguyễn Thị Thành cố tình làm trái luật, Cục sẽ đưa ra hình thức xử phạt thật nặng.

 

Cũng trong đoạn livestream mới đây của Nguyễn Thị Thành, khi có cư dân mạng đặt câu hỏi: "Tại sao không Thành không đeo băng Việt Nam nữa", Nguyễn Thị Thành ngập ngừng lý giải: "Thành không đeo băng Việt Nam vì Thành đợi phía ban tổ chức sửa lại, khi hoàn thành Thành sẽ đeo và có dòng chữ: From Việt Nam", báo Dân việt đưa tin.

Trước những lùm xùm từ chuyện bị tước danh hiệu, đến việc đi thi Miss Eco International 2017 bị cho là "thi chui", người đẹp cười đùa cho biết, bản thân không hề buồn. 

"Thành rất vui, phấn khởi, không hề buồn, không hề thất vọng...Thành mong thực hiện được ước mơ đặt chân ra đấu trường quốc tế, học hỏi kinh nghiệm và giao lưu văn hóa với tất cả các bạn trên thế giới..." - Nguyễn Thị Thành nói.

Trong khi nhiều người tỏ ra lo lắng cho Nguyễn Thị Thành bởi có sự góp mặt của một người đẹp gốc Việt có tên Bao Anh Do - đại diện cho Mỹ tại Miss Eco International 2017 tham gia cuộc thi. 

Có điều, Nguyễn Thị Thành dường như "không ngại" khi thi đấu với đối thủ quyến rũ gốc Việt Nam này tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. "Tất cả mọi người đều rất là đẹp" - Nguyễn Thị Thành khiêm tốn nói về đối thủ của cô tại cuộc thi Miss Eco International 2017 mà không đề cập đến Bao Anh Do.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo