Văn hóa

Miss Uniserve 2015: Phạm Hương duyên dáng trong tà áo dài

(DNVN) - Trong phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Miss Universe, Phạm Hương đã chọn áo dài và mấn đội đầu hình chim hạc nạm vàng. Người đẹp trở nên kiêu sa, duyên dáng.

Tin tức trên báo Người lao động, phần trình diễn trang phục dân tộc (diễn ra ngày 16-12) là một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương kiêu sa, quý phái và duyên dáng trong tà áo dài dân tộc.

Những người đẹp góp mặt tại cuộc thi này sẽ mang đến trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ của mình để giới thiệu cho bạn bè năm châu. Phạm Hương chọn trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, lấy ý tưởng từ chim hạc, cây tre, lá trúc - vốn là những hình ảnh rất quen thuộc trong dân gian Việt Nam, để giới thiệu.

Nét đẹp của Phạm Hương rất hiện đại, chính vì thế việc tạo nên bộ trang phục truyền thống làm sao giữ được nét đẹp quý phái, cổ điển hài hòa cùng vẻ đẹp hiện đại của Phạm Hương là điều không dễ dàng.

Cả hai bộ áo dài đều được may bằng chất liệu tơ gấm.  Trong đó họa tiết chim hạc được thêu thủ công bằng chỉ tơ rất công phu và tỉ mỉ. Từng chi tiết lá trúc được thêu bằng loại chỉ ép nhũ vàng rất kỳ công và đẹp mắt. Phần cổ áo và tay áo được đính kết hàng ngàn viên đá pha lê ánh kim cao cấp. Báo Pháp luật Tp.HCM thông tin.

Chiếc mấn chim hạc đặc biệt được chế tác bằng đồng thau với rất nhiều công phu chỉnh sửa, tạo tác nhiều lần để có được thành công. Để tăng sự sang trọng, quý phái, chiếc mấn đã được mạ vàng nguyên chất khiến bộ trang phục tỏa sáng. Bộ trang phục áo dài do nhà thiết kế Thuận Việt thiết kế. Riêng chiếc đầu hạc trên chiếc mấn do Ngô Anh Khôi tỉ mỉ tạo tác ra. Cùng ngắm vẻ đẹp duyên dáng, quý phái của Phạm Hương trong tà áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 -Miss Universe:

 

 

 

 

 

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo