Văn hóa

Miss Universe 2015: Phạm Hương mặc trang phục dân tộc ấn tượng

(DNVN) - Theo hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015- Miss Universe nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra ở Mỹ được tiết lộ trên mạng xã hội và nhận gần 14.000 lượt Yêu thích (Likes) tính đến 3h sáng 8/12. Ảnh Phạm Hương đội mấn hình chim hạc và mặc áo dài dân tộc của nhà thiết kế Thuận Việt được chính nhà thiết kế này công bố trên trang cá nhân mạng xã hội đêm 7/12.

Phạm Hương mặc trang phục dân tộc ấn tượng được nhiều người yêu thích.

Ngay sau đó, trang fanpage dành cho khán giả quốc tế bầu chọn của cuộc thi Miss Universe 2015 đăng lại tấm hình này với chú thích: “Quốc phục của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015: Phạm Thị Hương”.

NTK Thuận Việt cho biết, anh được Công ty Hoàn vũ Sài Gòn mời thiết kế quốc phục cho Phạm Hương và cả ê kíp có buổi thử trang phục và chụp hình ngay trước khi Phạm Hương lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2015. Thuận Việt cho biết để tạo nên bộ trang phục kỳ công này, cá nhân anh cũng như các cộng sự trải qua rất nhiều áp lực.

Về thứ hạng của hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi, báo Zing news dẫn nguồn từ trang Globalbeauties vừa công bố bảng xếp hạng thí sinh tiềm năng của Miss Universe sau khi quan sát họ trong một tuần đầu tiên ở Las Vegas (Mỹ). 

Các người đẹp cùng nhau trải qua những hoạt động như chụp ảnh chân dung, áo tắm, ghi hình, phỏng vấn... Top 5 vẫn được giữ nguyên gồm đại diện của Việt Nam, Colombia, Pháp, Mỹ và Philippines. Tuy nhiên, thứ tự có sự thay đổi nhẹ. Người đẹp nước chủ nhà - Olivia Jordan - vươn lên vị trí thứ hai. Trong khi đó, Phạm Hương  xếp thứ 5. 

Dù vậy, không thể phủ nhận những ngày qua Phạm Hương vẫn ghi điểm ấn tượng. Cộng đồng mạng quốc tế khen Phạm Hương sở hữu gương mặt đẹp, thần thái rạng rỡ, nổi bật. 

 

Thậm chí cô còn được đánh giá là người có ngoại hình đẹp nhất trong dàn thí sinh Đông Nam Á và là đối thủ đáng gờm của hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng rất tự tin khi tham gia những hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Cùng ngắm vẻ đẹp rạng rỡ của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015:

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo