Văn hóa

Miss Universe đổi luật thi, Lệ Hằng bật khóc thăm trẻ hở hàm ếch

Trong khuôn khổ cuộc thi, Á hậu Lệ Hằng cùng dàn thí sinh đã đến thăm những em nhỏ bị hở hàm ếch tại Philippines. Bên cạnh đó, ban tổ chức Miss Universe 2016 bất ngờ công bố đổi luật thi mới.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đang diễn ra sôi động tại Philippines. Chưa đầy một tuần nữa, những cô gái xuất sắc sẽ được gọi tên trong đêm chung kết ngày 30/1/2017. Đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng cũng đang trên đường đua nước rút trong quá trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65.

Miss Universe đổi luật thi mới. Ảnh: Võ Đạt

Tuy nhiên mới đây, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2016 bất ngờ công bố đổi luật thi mới, khiến rất nhiều thí sinh và khán giả lo lắng. Thay vì chọn ra top 15 như mọi năm, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 chỉ chọn ra top 12 người đẹp xuất sắc nhất trong đêm chung kết mà thôi. Top 12 sẽ cùng tranh tài ở phần thi Áo tắm, sau đó ban giám khảo tiếp tục chọn ra 9 thí sinh bước vào phần thi Dạ hội, và cuối cùng là 6 thí sinh được thi Ứng xử, theo tin tức trên tờ VNN.

 Lệ Hằng đã đến thăm trẻ em hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn tại Manila. Ảnh: Võ Đạt

Vừa qua, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Lệ Hằng đã đến thăm trẻ em hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn tại Manila, Philippines.

 Lệ Hằng không kiềm chế được nước mắt khi thăm các em nhỏ. Ảnh: Võ Đạt

Khoảnh khắc xúc động của á hậu Lệ Hằng khi trò chuyện với một em nhỏ. Trước khi tới Philippines, cô từng đồng hành với chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ em hở hàm ếch ở Việt Nam. Vì thế, người đẹp không kiềm chế được nước mắt, báo Zing.vn đưa tin

Lệ Hằng trò chuyện với một em nhỏ. Ảnh: Võ Đạt

Tại sự kiện, cô vẽ tranh và tham gia trò chơi với các em nhỏ. Bên cạnh đó, Lệ Hằng còn thăm hỏi gia đình các bé. Các em ở đây đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại bị hở hàm ếch. Những khiếm khuyết ngoại hình trở thành gánh nặng về tương lai cho các em nhỏ lẫn các gia đình. Nhờ sự hỗ trợ y tế, các em sẽ được phẩu thuật nối liền vòm miệng, trải qua các lớp vật lý trị liệu, chỉnh sửa hàm.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra vào ngày 30/1/2017, tại thủ đô Manila Philippines. Trong đêm chung kết, đương kim hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, VNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo