Hỗ trợ doanh nghiệp

Mobifone ra mắt dịch vụ xem iflix đáp ứng nhu cầu của giới trẻ

Khi xem phim trở thành loại hình giải trí không thể thiếu của các bạn trẻ, các nhà mạng cần tạo ra nhiều dịch vụ, gói cước hữu ích để chinh phục nhóm người dùng tiềm năng này.

Với dịch vụ video data iflix của MobiFone, người dùng chỉ mất 3.000 đồng để xem và tải video suốt 24 giờ qua kết nối 4G tốc độ cao.

Kho phim bản quyền phong phú

iflix hợp tác với hơn 170 đơn vị sản xuất và phân phối nội dung trên thế giới nên dịch vụ này sở hữu thư viện nội dung phim ảnh có bản quyền rất lớn. Các bộ phim nổi tiếng trong nước và quốc tế hay TV shows ăn khách của Hollywood, châu Á và hàng loạt phim bộ hấp dẫn xứ kim chi như: Huyền thoại biển xanh, Chuyện tình chàng yêu tinh, Hồi đáp, Phẩm chất quý ông, Nàng Dae Jang Geum... đều có mặt trên dịch vụ Video Data iflix của MobiFone.

Với kho phim đa dạng, dịch vụ video data iflix của MobiFone hấp dẫn nhiều người dùng trẻ.

Bên cạnh đó, khách hàng của iflix có thể xem những nội dung mới nhất từ Hàn Quốc và Hollywood với tốc độ cập nhật nội dung sau 24h chiếu tại nước ngoài, cùng các tính năng thú vị như: tải về xem sau, xem cùng lúc trên nhiều thiết bị…

Ngoài cước phí, việc được xem video, phim bản quyền cũng khiến nhiều bạn trẻ phấn khích. Tường Hân (quận Phú Nhuận, TP.HCM) chia sẻ: “Trước đây muốn xem các bộ phim nổi tiếng người dùng thường phải vào website chiếu phim lậu nhưng cũng trầy trật mới xem được. Dùng video data iflix của MobiFone, người xem được thưởng thức các video bản quyền của iflix. Tôi thấy có đầy đủ phim của nước ngoài và Việt Nam nên rất hài lòng”.

Tích hợp truy cập Internet

Đại diện nhà mạng này cho biết: “MobiFone hiện là đối tác chiến lược đầu tiên và duy nhất của iflix tại Việt Nam. Dịch vụ video data iflix là một phần trong hệ sinh thái phong phú mà nhà mạng đang xây dựng để khách hàng có được trải nghiệm giải trí tốt nhất trên nền tảng 4G của MobiFone”.

Bên cạnh nội dung, cước phí của dịch vụ video data iflix cũng hấp dẫn nhiều bạn trẻ. Theo đó, chỉ với 3.000 đồng, người dùng có thể thoải mái xem video, phim ảnh bản quyền trên iflix suốt 24 giờ qua kết nối 4G tốc độ cao mà không phải trả thêm chi phí. Nhà mạng này cũng áp dụng chính sách cộng thêm 100 MB để người dùng sử dụng đồng thời cho các dịch vụ truy cập Internet khác mà không lo ngại phát sinh cước phí.

 

Chỉ mất 3.000 đồng, người dùng có thể xem và tải video suốt 24 giờ qua kết nối 4G tốc độ cao của MobiFone.

Những bạn trẻ có nhu cầu xem phim nhiều hơn, sử dụng dịch vụ dữ liệu truy cập Internet thường xuyên có thể lựa chọn gói cước tích hợp xem video iflix và truy cập Internet do MobiFone cung cấp.

Cụ thể, với gói P10 giá 10.000 đồng, bạn có 1 GB dung lượng tốc độ cao để để dùng cho dịch truy cập Internet khác như: kiểm tra mail, lướt web, Facebook, chat… Tương tự với các gói cước khác như XP30 giá 40.000 đồng, khách hàng có được dung lượng 400 MB, gói X30 dung lượng 2,5 GB giá 100.000 đồng và gói X4G dung lượng 3 GB giá 120.000 đồng. Với các gói cước data này, khách hàng được sử dụng không giới hạn và không mất phí để trải nghiệm dịch vụ trên iflix.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 18/04, khách hàng MobiFone sử dụng dịch vụ video data iflix có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị đến từ chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng “Xem phim hay - Trúng ngay iPhone X”.

Cụ thể từ nay đến ngày 18/4, khi thực hiện đăng ký mới/tái đăng ký hoặc duy trì thành công gói P10 cùng các gói cước khác của dịch vụ video data iflix, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng và có cơ hội nhận quà tặng giá trị. Theo đó, một giải nhất sẽ nhận được iPhone X 64 GB, 2 giải nhì nhận được 1 chỉ vàng SJC và 16.000 giải kết nối sẽ nhận được thẻ nạp tiền MobiFone 10.000 đồng.

Thời gian quay thưởng dự kiến vào ngày 24/4. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone.

 

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo