Tin tức - Sự kiện

Mới khởi tranh, World Cup 2018 đã xảy ra tình trạng ghế trống hàng loạt

(DNVN) - Trong trận đấu giữa Ai Cập với Uruguay tại bảng A, World Cup 2018, đã xuất hiện tình trạng ghế trống khá nhiều trên khán đài sân Yekaterinburg.

Khi trận đấu giữa Ai Cập vs Uruguay bắt đầu, ngay lập tức mọi người bị thu hút bởi hàng trăm chiếc ghế trống màu cam trên khán đài. Trước đó, FIFA thông báo rằng số vé của trận đấu gần như đã được bán hết.

“Có 32.278 vé đã được chúng tôi cung cấp cho người hâm mộ trong trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay ở Ekaterinburg. Sức chứa của SVĐ Ekaterinburg là 33.061 người nhưng trên thực tế, số CĐV đến sân theo dõi trận đấu lại không phù hợp với số vé được bán ra có thể do nhiều yếu tố khác nhau mà chúng tôi đang điều tra làm rõ”, một phát ngôn viên của FIFA chia sẻ với CNN.

Nhiều chiếc ghế trống xuất hiện trên khán đài.

7 ngày trước trận đấu mở màn World Cup 2018, FIFA xác nhận rằng đã có 2.403.116 chiếc vé được bán ra cho NHM bóng đá trên toàn thế giới kể từ tháng 9/2017.

Ekaterinburg là một trong những SVĐ nổi bật của World Cup 2018 tại Nga. Hai khán đài đã được dựng lên tạm thời để đáp ứng về sức chứa tối thiểu của World Cup. Các ghế ngồi được lắp bổ sung và sẽ được tháo gỡ khi giải đấu kết thúc.

Trận thi đấu thứ 2 của World Cup 2018, Uruguay đã giúp những CĐV của họ được nở nụ cười khi giành chiến thắng nhờ bàn thắng ở phút 89 của Jose Maria Gimenez.

Sau khi Gimenez ghi bàn, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh buồn bã và bất lực của Mohamed Salah khi đang ngồi trên băng ghế dự bị. Anh đã không thể ra sân vì chấn thương vai trong trận chung kết Champions League hồi tháng trước.

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo CNN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo