Xã hội

Mời thầy về "trừ tà", hai chị em ruột bị đánh dẫn tới nguy kịch

Hai chị em ruột trong tình trạng nguy kịch vừa được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM cấp cứu do bị thầy "trừ tà" đánh đập dã man.

Chiều 16/11, bác sỹ Vũ Duy, Phó Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy - TP. HCM cho biết tối 15/11, Khoa cấp cứu đã tiếp nhận 2 bệnh nhân nữ là chị em ruột tên là Nguyễn Thị Th. (47 tuổi) và Nguyễn Thị Nh. (44 tuổi) cùng ngụ huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, trong tình trạng có nhiều vết bầm tím trên người, thận dập nát. Đặc biệt, chị Th. bị hôn mê sâu, suy hô hấp, đa chấn thương, có nhiều máu tụ lớn ở phần cổ, theo tin tức từ TTXVN.

Bệnh nhân Th. đang bị tiên lượng rất xấu. Ảnh: báo Thanh Niên

Theo lời kể của người nhà bệnh nhân, cách đây một tháng chị Th. có biểu hiện nói nhảm như kiểu “ma nhập”. Chồng chị có quen với một thầy chuyên hành nghề “trừ tà” ở Đắk Lắk nghe nói có thể chữa khỏi nên đã mời xuống Bình Dương chữa cho chị Th. miễn phí.

Ngày 14/11, sau khi đuổi hết mọi người ra ngoài thì "thầy" đã dùng roi dâu đánh vào lưng, ngực, cổ chị Th. khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Gia đình bèn lấy đá chườm vết bầm cho chị. Hôm sau chị Th. tỉnh lại thì ông này tiếp tục đánh lần 2 thêm 1 tiếng rưỡi. Chị Th. phản ứng bằng cách đánh lại thì ông càng đánh nhiều hơn. Chị Th. chịu đòn không thấu đã ngã qụy, theo báo Thanh Niên.

Thương chị, em gái là chị Nh. đã van xin "con ma" nhập vào người mình và bắt đầu nói nhảm. Thấy thế, "thầy pháp sư" chuyển sang đánh chị Nh. Đến chiều 15/11, cả hai chị em đều khó thở, ngất xỉu và được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bình Dương cấp cứu, nhưng do tổn thương quá nặng nên sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện, chị Nh. đã hồi tỉnh, nhưng do thận bị dập nát nên đã chuyển sang tình trạng suy thận cấp, đang được theo dõi tại khoa Nội Thận. Riêng trường hợp chị Th. vẫn đang được theo dõi đặc biệt tại khoa Cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch.

Gia đình còn cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra gia đình đã gọi điện thoại cho “thầy” thì “thầy bảo mình đã… hết thời nên hết thiêng.

 

Nên đọc
Thế Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo