Bất động sản

Môi trường sống hoàn hảo cho những người làm việc tại khu vực Cầu Giấy

(DNVN) - Trong vài năm trở lại đây quận Cầu Giấy được đánh giá là một trong những quận trung tâm có tốc độ phát triển nhanh chóng, sở hữu cơ sở hạ tầng mới đồng bộ và hiện đại. Cầu Giấy được ví như lãnh địa – đất đẹp để đặt văn phòng, cơ quan, trường học lớn… , điển hình khu vực phố Duy Tân, theo thống kê chưa đầy đủ, con số này lên tới hơn 2.000 văn phòng. Căn hộ nào sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hoạt động đầu tư hay thuận tiện cho sinh hoạt & làm việc với dân công sở, các chuyên gia tại khu vực này?

Căn hộ tiềm năng sinh lời lớn

Theo khảo sát mặt bằng giá thuê căn hộ trong khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, giá thuê mặt bằng, khá cao với người đi thuê xong lại là con số đầy hấp dẫn cho các gia chủ, các nhà đầu tư. Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 98m2 tại Indochina Plaza có giá chào thuê khoảng 29 triệu/ tháng, căn 3 phòng ngủ có giá lên đến 48 triệu/ tháng. Gần đó tòa RichLand Southern trên đường Xuân Thủy có giá thuê từ 20 triệu đến 30 triệu tùy căn. Tại KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy dự án của tập đoàn Hà Đô – chung cư Hà Đô Park View cho thuê được giá 20 triệu đến 25 triệu/ căn 2 phòng ngủ mỗi tháng tùy hướng nhìn và đồ đạc trong nhà.  

Chung cư Hà Nội Paragon.

Thuận tiện kết nối đến chỗ làm chỉ là một yếu tố kích thích giới công sở, các chuyên gia trong & ngoài nước tại Cầu Giấy tìm mua hoặc thuê nhà tại khu vực này. Có thể nói “môi trường” đáng sốnghội tụ đủ mọi yếu tố tiện ích về hạ tầng tốt, quy hoạch thông thoáng và đặc biệt hệ thống giáo dục chất lượng cao là lý do thúc đẩy mọi người lựa chọn Cầu Giấy là nơi an cư, điển hình phải kể đến hệ thống giáo dục uy tin& đầu ngành từ tiểu học đến đại học: Học viện Báo chí & tuyên Truyền, Đại học Quốc Gia, ĐH Sư phạm, trường cấp III Nguyễn Tất Thành, hệ thống liên cấp Marie Curie, trường Nguyễn Siêu…

Căn hộ cao cấp phong cách Singapore ưu tiên được lựa chọn

Góp phần cung cấp cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy một môi trường sống đẳng cấp, dự án Hanoi Paragon tại Duy Tân – trung tâm quận Cầu Giấy đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng công sở tại đây, và nhiều khách hàng tại khu vực lân cận. 

Đặc biệt sau thời gian dài mong chờ, thông tin mở bán chính thức tòa Victory Tower (tòa C) – mặt đường Trần Quốc Vượng, có diện tích nhỏ linh hoạt như vựa đá lạnh giải nhiệt cơn khát căn hộ cao cấp tại khu vực Cầu Giấy.

Căn hộ cao cấp phong cách Singapore thoáng mát với giá chỉ từ 2.95 tỷ/căn.

Với mức giá chào bán chỉ từ 2.95 tỷ/ căn 2 phòng ngủ hoàn thiện nội thất cao cấp, thấp hơn mức giá bán của nhiều dự án cùng phân khúc trong khu vực, các cư dân tương lai tại Hanoi Paragon sẽ được tận hưởng môi trường sống đẳng cấp chuẩn phong cách Singapore, với không gian thiên nhiên cây xanh đan xen vào mọi góc cạnh của dự án: chòi nghỉ chân, khu thư giãn, luyện tập thể thao ngoài trời…. Mật độ xây dựng chỉ 35%, phần nhiều diện tích được dành cho cảnh quan, cây xanh, tiện ích hoàn hảo: bể bơi, trường mầm non, bể vầy, khu vui chơi ngoài trời, giàn hoa….

 

Ngoài ra, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, tất cả các căn hộ Hanoi Paragon đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lương điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường. 

Dự án cũng lọt vào top một trong những dự án có “mật độ căn hộ trong mơ” tại Hà Nội khi thiết kế chỉ 7-8 căn hộ trên 1 sàn với 4 căn góc và 3 thang máy phục vụ cư dân. Đặc biệt, khu vực bếp nấu ăn cách biệt với phòng khách mang lại không gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà. Phần logia được thiết kế khá rộng sẽ là nơi lý tưởng để chủ nhân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Quả là không quá lời khi nói rằng dự án Hanoi Paragon không chỉ là không gian sống lý tưởng bậc nhất Thủ đô, mà còn là dự án có tiềm năng sinh lời cao từ việc cho thuê. Hanoi Paragon giải pháp hoàn hảo về chỗ ở & sinh hoạt cho các gia đình, các chuyên gia làm việc & học tập ở khu vực Cầu Giấy.

18/6 Mở bán chính thức tòa C – mặt đường Trần Quốc Vượng dự án Hanoi Paragon.

Tặng Điện thoại Iphone 7 Plus trị giá 20 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ tại sự kiện.

 

Đăng ký tham dự sự kiện để nhận tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 093 690 9191 – 0974 558 966

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Queen Land: 091 608 6688

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo