Tài chính - ngân hàng

MoneyMinded của ANZ nâng cao hiểu biết về quản lý tài chính

(DNVN) - MoneyMinded là chương trình đào tạo cộng đồng nâng cao hiểu biết, giúp phát triển những kỹ năng về quản lý tài chính cơ bản. ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993 với cam kết không ngừng hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam.

Một buổi thảo luận tại MoneyMinded.

Thông tin từ ANZ cho biết, cho đến hết năm 2017 đã có 1.402 người được trực tiếp tham gia chương trình đào tạo cộng đồng nâng cao hiểu biết về quản lý tài chính MoneyMinded. Như vậy, chương trình đã giúp phát triển những kỹ năng quản lý tài chính cơ bản cho hơn 4.000 người tại Việt Nam kể từ khi chương trình bắt đầu được triển khai từ năm 2012. Những người tham gia chương trình gần đây nhất bao gồm các bạn sinh viên của Trường Đại học  Ngoại Thương, Đại học FPT và nhân viên của một số khách hàng doanh nghiệp của ANZ. Một số trường đại học còn quyết định đưa MoneyMinded vào chương trình Định hướng chính thức cho tất cả các sinh viên năm thứ nhất tại cơ sở Hà Nội.

Tổng giám đốc ngân hàng ANZ tại Việt Nam, Giám đốc Khu vực Tiểu vùng sông Mekong, ông Dennis Hussey cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với thành quả của chương trình trong năm 2017 khi số người tham gia tăng lên đáng kể. Chúng tôi luôn tin rằng ngoài việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tài chính, ANZ còn có một trọng trách lớn lao trong việc góp phần cải thiện phúc lợi chung cho cộng đồng tại Việt Nam và việc đào tạo cộng đồng về tài chính cơ bản là một phần thiết yếu trong việc xây dựng một nền kinh tế phát triển và bền vững.”

Kể từ năm 2003, chương trình giáo dục nâng cao hiểu biết quản lý tài chính MoneyMinded đã tiếp cận được hơn 496.900 người tại Úc, New Zealand, và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

Kim Thanh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo