Văn hóa

Morgan Freeman phủ nhận cáo buộc quấy rối tình dục

Nam diễn viên kỳ cựu Morgan Freeman khẳng định chưa từng tấn công tình dục hay ép ai quan hệ.

Mới đây, công chúng rất bất ngờ khi có ít nhất 8 phụ nữ đã lên tiếng tố cáo hành vi quấy rối tình dục của ngôi sao gạo cội Morgan Freeman. Sau vụ việc này, danh tiếng của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cụ thể, một công ty dịch vụ tài chính đã cắt hợp đồng quảng cáo với nam tài tử, dù ông vốn là gương mặt đại diện quen thuộc của công ty này. Ngoài ra, Hội đồng trao giải SAG Awards dự định trao giải thưởng thành tựu trọn đời cho Morgan Freeman cũng cho biết sẽ xem xét lại về tính xác thực của sự việc.

Trước vụ việc này, Morgan Freeman đã đưa ra một thông cáo xin lỗi vì làm những người này cảm thấy không thoải mái hoặc thiếu sự tôn trọng. Không dừng ở đó, ông còn đưa ra một thông cáo thứ 2 nói rõ về vụ việc.


 

"Tôi cảm thấy vỡ vụn khi mà 80 năm cuộc sống của tôi có nguy cơ bị phá hủy trong nháy mắt với những bài báo trên các phương tiện truyền thông vừa qua", Morgan nói.

"Tất cả các nạn nhân của hành vi bạo hành và quấy rối đều đáng được lắng nghe. Chúng ta cần lắng nghe họ. Những điều đó không có nghĩa là chúng ta đánh đống hành vi tấn công tình dục với những lời khen hay sự hài hước không đúng chỗ" - Morgan cho biết - "Tôi thừa nhận rằng mình là một người luôn cố gắng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và được tôn trọng xung quanh tôi. Và vì thế, tôi thường đùa giỡn và khen ngợi phụ nữ, theo cách mà tôi nghĩ điều đó nhẹ nhàng và hài hước".

'Rõ ràng không phải lúc nào mọi thứ tôi làm cũng đúng như những gì tôi nghĩ. Đó là lý do tại sao tôi từng đưa ra lời xin lỗi và sẽ tiếp tục xin lỗi bất cứ ai mà tôi có thể đã vô tình khiến họ buồn", ông nói thêm.

"Tuy nhiên, tôi cũng muốn khẳng định rõ ràng rằng mình không tạo ra một môi trường làm việc không an toàn. Tôi không tấn công phụ nữ. Tôi cũng không tạo việc làm và cơ hội cho ai thông qua việc đổi lấy bằng tình dục. Bất cứ lời buộc tội nào tôi làm như vậy đều là sai sự thật", Morgan kết luận.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo