Pháp luật

Một tấn kem trộn, bột tắm trắng bị thu giữ ở Hà Nội

Nữ chủ tiệm spa thu lượm gần một tấn mỹ phẩm không nguồn gốc, để bán cho các cơ sở thẩm mỹ và tỉnh thành lân cận.

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát môi trường Hà Nội thông tin vừa kiểm tra, phát hiện và tạm giữ gần một tấn mỹ phẩm các loại không rõ xuất xứ, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Cơ quan chức năng thu giữ gần 1 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trước khi tuồn vào các cơ sở Spa, quán gội đầu trên địa  bàn Hà Nội.

Trước đó, sau thời gian mật phục một số cơ sở Spa trên địa bàn thành phố Hà Nội, các trinh sát Đội 6, phát hiện "lò" chuyên bán kem trộn, không có nguồn gốc… được tuồn vào các Spa và hàng gội đầu.

Hồi 14h30 ngày 16/5, các trinh sát đã phối hợp với Thanh tra Sở Y tế Hà nội kiểm tra cơ sở Lemon Spa (tại 21 ngõ 95 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) do Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1982, quê Hoà Bình) làm chủ, theo báo An ninh thủ đô.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện, cơ sở này kinh doanh mỹ phẩm, bột tắm trắng, kem trộn... các loại và tiến hành thu giữ gần 1 tấn mỹ phẩm các loại (khoảng 13.645 sản phẩm), đều không có nguồn gốc xuất xứ, không có kiểm định chất lượng…

Làm việc với tổ công tác, chủ hàng Nguyễn Thị Thu Hà khai nhận, những loai mỹ phẩm trên được bán cho các Spa trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngoài phương thức mua bán trực tiếp, cơ sở của Hà còn bán hàng qua mạng (Online).

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vnexpress, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo